Hội LHPN Quận Bình Tân: Phát huy sức mạnh tổng hợp của cán bộ, hội viên PN trong phong trào Hội

15/12/2016 - 12:06

PNO - Ngày 14/12, Hội LHPN Quận Bình Tân đã tổ chức Hội nghị tổng kết cuối năm với sự tham dự của các Ban ngành, đoàn thể Quận cùng đông đảo thường trực và hội viên 12 cơ sở Hội.

Ngày 14/12, Hội LHPN Quận Bình Tân đã tổ chức Hội nghị tổng kết cuối năm với sự tham dự của các Ban ngành, đoàn thể Quận với đông đảo thường trực và hội viên 12 cơ sở Hội.

Đây là dịp để Hội LHPN Quận nhìn lại và đánh giá kết quả triển khai thực hiện phong trào phụ nữ và hoạt động Hội năm 2016 đồng thời gắn với sơ kết 3 năm triển khai thực hiện Quyết định số 217-QD/TW và Quyết định số 218-QD/TW ngày 12 tháng 12 năm 2013 của Bộ Chính trị.

Hoi LHPN Quan Binh Tan: Phat huy suc manh tong hop cua can bo, hoi vien PN trong phong trao Hoi
Cán bộ, hội viên PN quận Bình Tân tham dự Hội nghị tổng kết

Cụ thể, theo báo cáo, Hội LHPN quận đã tập trung chỉ đạo và hướng dẫn Hội phụ nữ cơ sở xây dựng kế hoạch, chương trình hoạt động cụ thể với từng phong trào thi đua, thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của Hội và đã tạo được không khí thi đua sôi nổi trong các cấp, phát huy được sức mạnh tổng hợp của cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn quận với nhiều hoạt động nổi bật mang lại những tác động tích cực cho phong trào phụ nữ.

Hoi LHPN Quan Binh Tan: Phat huy suc manh tong hop cua can bo, hoi vien PN trong phong trao Hoi
Bà Phạm Vũ Diễm Linh – Phó Chủ tịch Hội LHPN quận kết quả triển khai thực hiện phong trào phụ nữ và hoạt động Hội năm 2016

Tuy nhiên Hội LHPN Quận đã thẳng thắn nhìn nhận một số hạn chế vẫn còn tồn đọng khi một số phong trào chỉ dừng lại ở các hội viên nòng cốt, chưa tạo nên sức lan tỏa, và chưa thu hút được nhiều chị em phụ nữ tham gia.

Hoi LHPN Quan Binh Tan: Phat huy suc manh tong hop cua can bo, hoi vien PN trong phong trao Hoi
Bà Trịnh Thị Ánh Hồng – Phó Trưởng ban Dân vận Quận ủy Quận Bình Tân trao bằng khen cho 5 cá nhân đạt danh hiệu “Phụ nữ xuất sắc”

Trong Hội nghị tổng kết cuối năm, Hội LHPN Quận cũng đã đề xuất khen thưởng cấp trung ương, cấp thành phố, và cấp quận cho những tập thể và cá nhân xuất sắc, tiêu biểu đã có nhiều thành tích đóng góp tích cực trong phong trào hoạt động Hội.

Hội LHPN Quận cũng đã thông qua Hội nghị triển khai nhiệm vụ và chương trình hành động trong năm 2017.

Thu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI