Hội Cựu chiến binh SAWACO dâng hương các anh hùng liệt sĩ

09/08/2022 - 13:58

PNO - Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã tổ chức hành trình về nguồn tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Ông Nguyễn Thanh Sử - Phó tổng giám đốc SAWACO, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh SAWACO dẫn đầu đoàn với sự tham gia của 40 thành viên.

Đoàn đã đến dâng hương các anh hùng, liệt sĩ tại Bia di tích Đường Hồ Chí Minh trên biển Bến Lộc An tại xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc và đến thăm Khu di tích lịch sử Minh Đạm tại huyện Long Điền, viếng đền thờ Anh hùng Liệt sĩ Võ Thị Sáu tại huyện Đất Đỏ (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu bày tỏ niềm thành kính, biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của những người đi trước đã hiến dâng cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng, độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân.

Đoàn Cựu chiến binh SAWACO về nguồn tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Đoàn Cựu chiến binh SAWACO về nguồn tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Chuyến hành trình về nguồn là dịp họp mặt các hội viên để phát huy tinh thần đoàn kết, bản lĩnh cách mạng của các thành viên. Từ đó, tiếp tục giữ vững và phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” để nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Để xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước, với niềm tin yêu của nhân dân, xây dựng, phát huy truyền thống vẻ vang của Hội: Trung thành - đoàn kết - gương mẫu - đổi mới.

Trong chuyến hành trình, Đoàn đã tổ chức lễ công bố quyết định chuẩn y Ban chấp hành, chủ tịch, phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh SAWACO nhiệm kỳ IV (2022 - 2027). Đồng thời, công bố quyết định kết nạp Hội viên Hội Cựu chiến binh SAWACO nhiệm kỳ IV (2022 - 2027).

Hạnh Nguyên  

Nguồn: SAWACO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI