SAWACO quyết liệt cải tiến chất lượng phục vụ khách hàng

21/06/2022 - 15:31

PNO - Ngày 21/6, Đảng ủy Tổng công ty cấp nước Sài Gòn (SAWACO) sơ kết 1 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, đồng thời biểu dương tập thể, cá nhân xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tại hội nghị, 40 tập thể và 94 cá nhân có thành tích nổi bật trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2022 cấp Tổng công ty được tuyên dương. Ngoài ra, có 2 tập thể và 3 cá nhân vinh dự được nhận bằng khen của Thành phố.

Ông Lý Bửu Nghĩa - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy SAWACO - cho biết Ban Thường vụ Đảng ủy SAWACO đã triển khai đạt hiệu quả nhiều kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm. Trong đó, tích cực tuyên truyền, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn Đảng bộ.

Đặc biệt, trong giai đoạn phòng, chống dịch COVID-19, do yêu cầu giãn cách xã hội, các đơn vị thuộc SAWACO đã thể hiện nhiều hình thức sáng tạo, sử dụng công nghệ thông tin, mạng xã hội… trong việc thu tiền nước, giao tiếp khách hàng, quản lý hoạt động của đơn vị… Nhìn chung chất lượng phục vụ được cải thiện, giải quyết nhanh các yêu cầu của khách hàng trong việc gắn mới, di dời, thay đồng hồ nước, thời gian được rút ngắn, quy trình được cải tiến và mẫu hóa hồ sơ rất thuận lợi cho người dân.

Hội nghị đã tuyên dương nhiều cá nhân có dấu ấn đậm nét
Hội nghị đã tuyên dương nhiều cá nhân có dấu ấn đậm nét từ học tập và làm theo Bác

Ông Dương Hồng Nhân - Bí thư Đảng ủy cho biết thêm, Đảng bộ Tổng công ty và các đơn vị đã nỗ lực thực hiện nhiều biện pháp để việc “làm theo” tấm gương Bác trở thành việc làm thường xuyên, tự nguyện, tự giác của mỗi người.

“Có thể nói, mọi biểu hiện tiến bộ trong tác phong làm việc, sinh hoạt, lối sống của cán bộ, đảng viên và người lao động, đều có dấu ấn đậm nét từ kết quả của việc học tập và làm theo Bác mỗi ngày” - ông Dương Hồng Nhân nhận định.

Trên cơ sở đó, ông Dương Hồng Nhân bày tỏ tin tưởng tập thể SAWACO không ngừng ra sức thi đua, nỗ lực phấn đấu, chung sức, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, thách thức, thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Đảng, xây dựng Tổng công ty ngày càng phát triển hiện đại và bền vững.

T.Dân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI