Hoạt chất Proteoglycan 'đắt hơn vàng' có trong Diamond Khop

31/08/2017 - 09:03

PNO - Trong tháng 8/2017, Nam Phương Pharma kết hợp với Trung tâm tư vấn sức khỏe người cao tuổi tổ chức hoạt động truyền thông sức khỏe tại TP.HCM.

Với sự tham gia của bác sỹ ưu tú Trần Thế Thao (nguyên Giám đốc bệnh viện đa khoa Hà Đông), chương trình đã thực hiện tư vấn cho người cao tuổi tại các quận Tân Bình, Bình Thạnh, Quận 12 về bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp đối với sức khỏe người cao tuổi.

Hoat chat Proteoglycan 'dat hon vang' co trong Diamond Khop
Bác sỹ Trần Thế Thao đang tư vấn bệnh lý cho người cao tuổi.

Đồng thời cũng giới thiệu hợp chất Proteoglycan được chiết xuất từ sụn mũi cá hồi (phát minh bởi các nhà khoa học Nhật Bản) trong việc chủ động kiểm soát thoái hóa khớp. Hoạt chất Proteoglycan đã được các nhà khoa học Nhật Bản đã khổ công tìm kiếm hàng trăm năm nay và được cho là “đắt hơn vàng” trong điều trị thoái hóa xương khớp hiện nay.

Theo đó, Phương Nam Pharma cũng giới thiệu dòng sản phẩm Diamond Khop với thành phần chính là Proteoglycan kết hợp cùng Colagen peptide, Hyaluronic acid và Ceramide để cho ra một cấu trúc bổ sung hoàn hảo cho sụn khớp.

Hợp chất này đã được chuyển giao công nghệ cho Nam Phương Pharma và có trong sản phẩm Diamond Khop mà công ty đang triển khai bán hàng trên thị trường hiện nay.

M.Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI