Hoảng với màn hét, ré tên của các chân dài tại cuộc thi hoa hậu

30/08/2022 - 19:16

PNO - Để gây ấn tượng, nhiều thí sinh tại vòng sơ tuyển "Miss Grand Vietnam 2022" hô to tên mình mà như hét, khiến nhiều người "phát hoảng".

Chiều 30/8, khoảng 200 thí sinh bước vào vòng thi trình diễn catwalk, hô tên và phỏng vấn trước ban giám khảo tại vòng sơ tuyển Miss Grand Vietnam 2022. Bám sát theo tiêu chí của cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, cuộc thi chú trọng phần hô tên, giới thiệu bản thân của thí sinh. 

*Thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 hò hét trong phần hô tên, giới thiệu bản thân:

Nhiều thí sinh làm thơ tự chế, đọc ca dao, hát để giới thiệu về quê hương của mình. Thế nhưng, một số thí sinh đã cố gắng hét thật to tên mình để gây chú ý, to đến mức ré cả giọng.

Bà Phạm Kim Dung, Trưởng BTC cuộc thi cho biết thời gian tới, BTC sẽ mời những hoa hậu, á hậu từ Thái Lan sang Việt Nam huấn luyện thêm cho 60 thí sinh vào vòng chung khảo toàn quốc.

Thí sinh Chế Nguyễn Quỳnh Châu trong phần thi hô tên
Thí sinh Chế Nguyễn Quỳnh Châu trong phần thi hô tên

Một số thí sinh là gương mặt cũ tại nhiều cuộc thi nhan sắc trước như: Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Bùi Lý Thiên Hương... hay những gương mặt nổi tiếng như: diễn viên Nguyên Thảo (tên thật Huỳnh Thới Ngọc Thảo), một số hot TikToker... nhận được sự quan tâm đặc biệt. Trong đó, những gương mặt cũ nhận nhiều câu hỏi từ ban giám khảo.

Bùi Lý Thiên Hương cho biết, khi trở lại cuộc thi cô mang đến nguồn năng lượng tươi trẻ, tích cực để gửi đến công chúng. Thông điệp mà Thiên Hương mang đến là sự quyết tâm để hiện thực hoá ước mơ. Ngoài ra, cô cũng điều hành quỹ để giúp trẻ em khó khăn. "Hãy luôn luôn tin vào chính mình, dẫu bạn sinh ra ở đâu, là bất kỳ ai, đều có thể chinh phục ước mơ của mình".

Trong khi đó, Quỳnh Châu cho biết, khi trở lại đấu trường nhan sắc sau 6 năm, người đẹp mong sẽ có thể tạo nên sức ảnh hưởng để giúp đỡ, quan tâm đến đời sống tinh thần của giới trẻ. 

Diễn viên Nguyên Thảo là một trong những gương mặt gây chú ý trong vòng sơ tuyển
Diễn viên Nguyên Thảo là một trong những gương mặt gây chú ý trong vòng sơ tuyển

Sau vòng sơ tuyển, BGK chọn 60 thí sinh vào vòng chung khảo. Chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 1/10. Tân hoa hậu có 1 tháng để chuẩn bị hành trang thi Miss Grand Internaitonal - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, diễn ra tại Bali, Indonesia.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI