Sau 5 năm bị tố vô ơn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo xin lỗi NTK Võ Việt Chung

25/08/2022 - 13:07

PNO - 5 năm trước, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tuyên bố trả lại vương miện, còn NTK Võ Việt Chung - Trưởng BTC cuộc thi này thì tố cô vô ơn.

Mới đây, Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 Đặng Thu Thảo đăng tải dòng trạng thái khiến dư luận vô cùng bất ngờ. Cụ thể, trong bài đăng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo gửi lời xin lỗi đến NTK Võ Việt Chung.

Cô nói: “8 năm thanh xuân với bao trải nghiệm cuộc đời, em khôn lớn là nhờ có anh giúp em thật nhiều. Đăng quang hoa hậu khi quá nhỏ, nhiều lúc em còn trẻ người non dạ khiến anh buồn lòng nhưng anh vẫn bao dung lo lắng cho em từ xa. Em xin lỗi anh, và em xin chân thành cảm ơn anh thật nhiều vì tất cả”.

Bài đăng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo gợi lại câu chuyện ồn ào có 1 không 2 vào thời điểm cách đây 5 năm. Khi đó, tại đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, hoa hậu Đặng Thu Thảo không xuất hiện trên sân khấu để trao vương miện cho người kế nhiệm là hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.

Sự việc gây ra cuộc tranh cãi không hồi kết giữa NTK Võ Việt Chung – đại diện đơn vị tổ chức và Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Cô cho rằng mình bị "xử ép", cố tình xếp ở vị trí ngồi không thuận tiện, không có bản tên và cũng bị “tước quyền” trao vương miện. Vì quá bất bình, Đặng Thu Thảo tuyên bố trả lại vương miện và cũng không đồng tình với việc Lê Âu Ngân Anh thành hoa hậu, cho rằng nhan sắc cô... quá xấu.

Trước việc bị bêu xấu, NTK Võ Việt Chung lên tiếng tố hoa hậu Đặng Thu Thảo là người vô ơn, ông khẳng định chính cô mới là người gây nên rắc rối, dẫn đến tình huống ông phải đội vương việm cho tân hoa hậu thay vì hoa hậu đương nhiệm.

Nhiều người liên quan sự việc năm đó cũng đưa ra vô số bình luận trái chiều khiến ồn ào càng kéo dài.

Cho đến nay, khi hoa hậu Đặng Thu Thảo có động thái xoa dịu sự việc năm xưa, khán giả vô cùng bất ngờ bởi nhiều người tưởng rằng giữa cô và NTK Võ Việt Chung khó có thể nối lại mối quan hệ bình thường như trước.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI