Hoàng Quân mua trọn dự án NƠXH Hóc Môn

25/07/2015 - 13:32

PNO - PN – Công ty Địa ốc Hoàng Quân (HQC) vừa trở thành chủ đầu tư duy nhất tại dự án nhà ở xã hội (NƠXH) HQC Hóc Môn sau khi UBND TP.HCM chấp thuận cho doanh nghiệp này mua lại phần vốn của đối tác là Công ty Cổ phần Thương mại Hóc Môn.

Dự án NƠXH HQC Hóc Môn tiền thân là dự án Trung tâm thương mại và Khu chung cư cao tầng tại xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn do Công ty Cổ phần Thương mại Hóc Môn làm chủ đầu tư. Đến ngày 8/5/2015, UBND TP.HCM đã cho phép dự án này được điều chỉnh cơ cấu căn hộ nhà ở thương mại và chuyển đổi sang NƠXH với tên mới là dự án NƠXH HQC Hóc Môn.


HQC Hóc Môn hiện đã bán được 400/562 căn với giá 14 triệu đồng/m2.

Như vậy, sau khi hoàn tất thủ tục chuyển nhượng, HQC sẽ chính thức là chủ đầu tư duy nhất của dự án NƠXH HQC Hóc Môn. Theo lãnh đạo của HQC, việc chuyển đổi chủ đầu tư giúp HQC chủ động và thuận lợi hơn trong việc đẩy nhanh tiến độ thi công, chất lượng dự án, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong thủ tục vay vốn ngân hàng, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho cư dân.

Dự án nhà ở xã hội HQC Hóc Môn có tổng vốn đầu tư khoảng 555 tỷ đồng, được xây dựng trên khuôn viên gần 1,2 ha bao gồm tầng hầm, 4 tầng thương mại và 14 tầng căn hộ, cung cấp cho thị trường 562 căn hộ có diện tích từ 42,2 m2 - 69,9 m2 với mức bán đồng giá là 14 triệu đồng/ m2 (đã bao gồm VAT và phí bảo trì). Đây là dự án cao tầng đầu tiên tại trung tâm huyện Hóc Môn với nhiều thuận lợi về mặt vị trí cũng như tiện ích đáp ứng nhu cầu cuộc sống hiện đại của cư dân ở khu vực này.

Khách hàng mua căn hộ tại dự án này được BIDV, Agribank và Vietinbank hỗ trợ vay vốn tối đa 80% giá trị căn hộ trong vòng 15 năm với lãi suất ưu đãi 5%/năm, không quá 6%/năm trong những năm tiếp theo, từ gói 30.000 tỷ đồng. Hiện tại, HQC Hóc Môn đã bán được 400 trên tổng số 562 căn hộ. Trong đó, có 40 khách hàng được ngân hàng giải ngân và chấp thuận giải ngân với số tiền 2,5 tỷ đồng.

Hiện tại, dự án đang được thi công ở tầng 7, 8 và tầng 12 các khu B1, B2, B3. Dự kiến, HQC sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng từ quý 4/2015. Trong 6 tháng cuối năm, HQC sẽ khởi công tiếp ba dự án NƠXH trên địa bàn TP.HCM là HQC Hồ Học Lãm (Q.Bình Tân), NƠXH HQC An Phú Tây (H.Bình Chánh), NƠXH HQC Bình Trưng Đông (Q.2) vào quý 3/2015.

CA HẢO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI