Hoài Linh hóa rapper Binz xuất hiện trong đêm Giao Thừa

08/02/2021 - 15:00

PNO - Chương trình Sóng 21 (phát sóng lúc 19 giờ 15 phút trên kênh HTV2 vào đêm Giao thừa Tết Tân Sửu 2021) có sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh.

Sau thời gian dài “ở ẩn”, Tết này NSƯT Hoài Linh sẽ bất ngờ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ vào đúng Đêm Giao thừa, trong chương trình Sóng 21 của HTV2. Đặc biệt, danh hài sẽ hóa thân thành rapper Binz với trang phục màu hồng – màu sắc “thương hiệu” của nam rapper - trong tiểu phẩm hài Vượt sóng đi về nhà.

Đây cũng là lần đầu tiên danh hài Hoài Linh thể hiện khả năng…đọc rap theo phong cách Binz. 

Tạo hình Binz của NSƯT Hoài Linh
Tạo hình Binz của NSƯT Hoài Linh

Không chỉ có NSƯT Hoài Linh “bắt trend” rap Việt, các nghệ sĩ góp mặt trong tiểu phẩm mỗi người cũng được xây dựng tạo hình, tính cách cùng những màn thể hiện theo các xu hướng đình đám của năm 2020. Nếu NSND Hồng Vân có pha “đi đường quyền” hài hước thì Huỳnh Lập hóa thân thành “gái Nhật” với những tạo hình khó đỡ.

Câu chuyện đấu khẩu bằng ca dao tục ngữ cũng như chuyện lập group anti trên mạng xã hội cũng được khai thác tạo tiếng cười cho khán giả. Các diễn viên Hứa Minh Đạt, Duy Khánh, Puka...cùng góp thêm gia vị tiếng cười.

Vượt sóng đi về nhà có nội dung hài hước nhưng cũng không bỏ qua thời sự về COVID-19. Trong câu chuyện “oan gia ngõ hẹp” với những cuộc đấu khẩu của các nhân vật, còn có chuyện hàng xóm may khẩu trang tặng bà con trong đợt dịch bệnh, những san sẻ ấm tình người. Nhân vật ông Tư Tết của danh hài Hoài Linh trong tiểu phẩm cũng gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về tình làng nghĩa xóm, tình cảm gia đình, đoàn viên sum họp trong dịp Tết.

Vượt sóng đi về nhà hài hước nhưng cũng gửi gắm nhiều thông điêp ý nghĩa trong dịp Tết
Tiểu phẩm Vượt sóng đi về nhà hài hước nhưng cũng gửi gắm nhiều thông điêp ý nghĩa trong dịp Tết

Ngoài tiểu phẩm hài Vượt sóng đi về nhà, chương trình Sóng 21 còn có các phần tương ứng với những nội dung: Gen Z – Bản lĩnh trẻ, Bắt đầu từ đây, Đây là tôi – Bứt phá Tô lại màu xuân. Những câu chuyện/nhân vật truyền cảm hứng, thế hệ trẻ bản lĩnh, dấn thân…sẽ được lần lượt kể với khán giả trong đêm Giao Thừa.

Chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ: Jack, Hoàng Thùy Linh, Min, Bảo Anh, Miu Lê, Erik, Đức Phúc, Lê Hiếu, Hoàng Dũng, Hiền Hồ, Amee, Phan Mạnh Quỳnh, Quân A.P, Dalab, Sunny Hạ Linh…

Dàn huấn luyện viên và thí sinh Ráp Việt xuất hiện máu lửa trong chương trình
Dàn huấn luyện viên và thí sinh Ráp Việt xuất hiện máu lửa trong chương trình

Đặc biệt dàn huấn luyện viên và thí sinh nổi bật của Rap Việt: JustaTee, Rhymastic Wowy và Quán quân Dế Choắt, Á quân "vịt vàng” G.Ducky, Ricky Star, Thành Draw, Yuno Bigboi, Lăng LD…cũng góp mặt. Trấn Thành cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân và Thùy Dung sẽ cùng đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình.   

Sóng 21 được phát sóng đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GiảiTrí, Vie Dramas và siêu ứng dụng VieON, vào lúc 19 giờ 15 phút trên HTV2, đêm 30 Tết.

Lục Diệp

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI