Rạp chiếu phim đóng cửa, ở nhà xem gì?

17/03/2020 - 15:06

PNO - Khi các rạp phim đóng cửa vì dịch bệnh, người xem vẫn còn một lựa chọn hoàn hảo khác là ngồi nhà thưởng thức những bộ phim Hàn nổi tiếng. Một số phim được phát hành sau thị trường Hàn Quốc chỉ 1 ngày do phải thực hiện phụ đề tiếng Việt.

Công lý

Với những khán giả hâm mộ loạt phim hình sự - tội phạm nổi tiếng của xứ kim chi như series Giọng nói, Tín hiệu… thì Công lý được xem là một lựa chọn lý tưởng.

Sự ăn ý của bộ đôi Nana và Choi Jin Hyuk kết hợp với nhịp phim nhanh, bất ngờ giúp Công lý liên tục dẫn đầu tỷ suất người xem trên đài KBS (lên sóng tháng 8/2019 tại Hàn) so với các tác phẩm phát sóng cùng khung giờ.

c
Cái giá của sự trả thù cùng những thông điệp ý nghĩa mà bộ phim mang lại, dự đoán sẽ làm hài lòng khán giả xem đài.

Công lý xoay quanh câu chuyện Lee Tae-Kyung (Choi Kin Hyuk thủ vai) quyết tâm trở thành luật sư để đòi lại công bằng cho cái chết của em trai. Tae-Kyung vô cùng tài giỏi nhưng ma lực đồng tiền dần khiến anh mờ mắt, lún sâu vào những hành vi trái đạo lý. Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, công tố viên Seo Yeon Ah (Nana thủ vai) cố gắng giữ thăng bằng cán cân công lý.

Công lý với độ dài 24 tập sẽ lên sóng lúc 13g hàng ngày trên kênh VTV1, bắt đầu từ ngày 20/3.

The King: Eternal Monarch

Bom tấn được khán giả toàn châu Á mong đợi nhất trong năm 2020 - The King: Eternal Monarch vừa hé lộ cụ thể tạo hình của dàn diễn viên chính Lee Min Ho và Kim Go Eun. Ngoài ra, đây còn là tác phẩm đánh dấu màn tái xuất của nam tài tử điển trai sau 3 năm vắng bóng thực hiện nghĩa vụ quân sự. Lee Min Ho hứa hẹn chinh phục khán giả bằng tài năng diễn xuất cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho vai diễn lần này.

Teaser mới nhất của tác phẩm

Bên cạnh Lee Min Ho, The King: Eternal Monarch còn được chú ý nhờ sự chắp bút, sản xuất bởi biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Baek Sang Hoon, bộ đôi tạo nên siêu phẩm Hậu duệ mặt trời (2016) chấn động toàn châu Á.

The King: Eternal Monarch kể về hai thế giới song song: một ở quá khứ và một ở hiện đại. Lee Min Ho sẽ hóa thân vào vai Hoàng đế Lee Gon của nước Cao Ly, tìm mọi cách đóng cửa hai thế giới nhằm ngăn chặn ác quỷ xâm nhập loài người. Đối với Lee Gon, cung điện là nơi an toàn nhất trên trái đất nhưng cũng chứa đựng nhiều hiểm nguy nhất khi vừa tròn 8 tuổi, anh tận mắt chứng kiến âm mưu phản quốc chống lại phụ vương của mình.

Bộ phim dự kiến lên sóng ngày 17/4 trên đài SBS, khán giả Việt Nam có thể xem trên Netflix, bắt đầu từ ngày 18/4.

Tạo hình điển trai của Lee Min Ho.
Tạo hình điển trai của Lee Min Ho

Kingdom 2 (Vương triều xác sống)

Quy tụ dàn diễn viên hạng A của làng giải trí Hàn Quốc như Joo Ji Hoon, Bae Doo Na, Ryoo Seung Ryong… cùng hiệu ứng thành công từ mùa 1 giúp Kingdom 2 trở thành bộ phim hot nhất xứ kim chi trong những ngày qua.

Phim là những trận chiến đấu khốc liệt đặt giữa bối cảnh tranh giành quyền lực của các phe phái thời đại Joseon. Dưới sự nhào nặn của đạo diễn Kim Sung Hoon, Kingdom 2 khiến người xem không khỏi ngưỡng mộ và thảng thốt trong nhiều phân đoạn tả thực.

Sau mùa 1 thành công, Kingdom trở lại với nhưng xtinhf tiết gây cấn hơn trong phần 2.
Sau mùa 1 thành công, Kingdom trở lại với những tình tiết gây cấn hơn trong phần 2.

Trở lại với mùa 2, Vương triều xác sống tiếp tục phát huy yếu tố kinh dị khiến người xem thót tim. Những hạn chế trong phần đầu cũng được khắc phục. Phần nội dung được chăm chút kỹ lưỡng hơn với nhiều tình tiết, nút thắt mới được giải đáp cụ thể. 

Kingdom mùa 2 dài 6 tập, được phát sóng trực tiếp trên Netflix, bắt đầu từ ngày 14/3.

Tầng lớp Itaewon

Sau Hạ cánh nơi anh, Tầng lớp Itaewon tiếp tục làm mưa làm gió trên sóng truyền hình Hàn Quốc nói riêng và khu vực châu Á nói chung. Với màn thể hiện xuất sắc của Park Seo Joon và Kim Da Mi cùng tình tiết phim kịch tính, khác biệt, Tầng lớp Itaewon liên tục dẫn đầu tỷ suất người xem trong khung giờ tối thứ 6, 7.

 

Trailer phim Tầng lớp Itaewon 

 Nội dung tác phẩm kể về thế giới của người trẻ sống tại khu vực Itaewon - địa điểm lý tưởng cho những quán ăn, kinh doanh ẩm thực. Tại đây, Park Seo Ro Yi (Park Seo Joon thủ vai) cùng sự trợ giúp đắc lực của cô nàng thiên tài ngổ ngáo Jo Yi Seo (Kim Da Mi thủ vai) đã gây dựng nên một tập đoàn kinh doanh ẩm thực lớn bậc nhất xứ kim chi từ hai bàn tay trắng.

Tầng lớp Itaewon được phát sóng trên đài cáp JTBC đã đi đến những tập cuối cùng. Nếu đã bỏ lỡ bộ phim đình đám này trên đài cáp, khán giả Việt có thể xem lại thông qua ứng dụng Netflix.

Tầng lớp Itaewon gây sốt toàn châu Á.
Tầng lớp Itaewon gây sốt toàn châu Á

Ending again

Ngoài những bộ phim truyền hình dài tập, khán giả còn có thể lựa chọn thể loại phim ngắn để thuận tiện theo dõi trong mùa dịch, điển hình là Ending Again. Đây là phần thứ 3 trong series Ending sau 2 phần The flower ending The best ending.

Ending Again là web drama, xoay quanh mối tình lãng mạn của cặp đôi không muốn kết hôn nhưng lại quyết định tiến đến hôn nhân để nhận được khoản vay hỗ trợ tài chính từ chính phủ cho cặp vợ chồng mới cưới ổn định cuộc sống. Liên tục những chuyện trớ trêu như tình một đêm, hợp đồng hôn nhân cùng những tình huống dở khóc dở cười của đôi bạn trẻ dần lôi cuốn người xem qua từng tập phim.

Dàn diễn viên chính trong tác phẩm.
Dàn diễn viên chính trong tác phẩm

Dù là những gương mặt khá mới nhưng Jo Soo Min, Kang Hee, Kim Gun Won… ghi điểm nhờ lối diễn xuất tự nhiên cùng sự phối hợp ăn ý.

Ending Again dài 12 tập, mỗi tập khoảng 15 phút vẫn đang được phát sóng trên Playlist VietNam.

Chung Thu Hương (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI