Hoa hậu Phương Nga: Hợp đồng tình dục có ý nghĩa với anh Mỹ chứ với tôi là không

27/06/2017 - 15:22

PNO - Trả lời tại tòa, hoa hậu Phương Nga cho rằng mối quan hệ với ông Mỹ là nghiêm túc, không phải ‘qua đường’. Thế nên việc ông Mỹ lo lắng, giúp đỡ là bình thường, Nga khẳng định.

Trong phần xét hỏi của mình ở phiên tòa gần nhất, Phương Nga được đặt câu hỏi có hay không "Hợp đồng tình dục".

Trước đó nhiều lần cả Nga, Thùy Dung đều khẳng định có trao đổi, nhìn thấy nội dung hợp đồng nói trên. Qua đó nói về sự tồn tại của mối quan hệ tình cảm Nga và ông Mỹ. Từ đó nói về nguồn gốc số tiền 16,5 tỷ đồng ông Mỹ chuyển cho hoa hậu không phải dùng để mua nhà rồi dẫn đến việc lừa đảo.

Hoa hau Phuong Nga: Hop dong tinh duc co y nghia voi anh My chu voi toi la khong
Phương Nga và Thùy Dung tại phiên tòa.

Trả lời rành mạch về "Hợp đồng tình dục", Phương Nga nói: “Bản chất hợp đồng tình dục không như mọi người, truyền thông hiểu. Bản chất hai bên có tình cảm với nhau. Anh Mỹ là người yêu của tôi. Theo quan điểm của tôi, anh Mỹ phải giúp đỡ tôi trong cuộc sống. Tôi xác định đây là mối quan hệ nghiêm túc chứ không phải qua đường hay tôi phục vụ để nhận lương.

Anh Mỹ không tin nên tôi viết cho anh ấy tờ giấy A4 đó. Tôi gọi là hợp đồng vì lúc gửi mail trao đổi anh ấy ghi là hợp đồng. Tôi viết vì tờ giấy đó có ý nghĩa với anh Mỹ chứ với tôi là không. Hợp đồng này không theo quy định của pháp luật. Tôi chỉ viết ra một bản và giao cho anh Mỹ”, Phương Nga khẳng định.

Tuy nhiên, chính điều này khiến luật sư bị hại đạt được mong muốn của mình trong phần xét hỏi. Đó là, Phương Nga khai nhận về "Hợp đồng tình dục", xong lại không có chứng cứ đủ để thuyết phục được cơ quan tố tụng.

Bằng chứng trưng ra cho đến bây giờ “có sức nặng” chính là 17 lần xuất cảnh chung với nhau giữa Nga và ông Mỹ. Song, doanh nhân này lại khẳng định đi chung vì mục đích công việc và... ngẫu nhiên. Bảo vệ luận điểm của mình ông Mỹ còn nói Nga đi với một người bạn trai ra nước ngoài mua sắm.

Chiều ngược lại hoa hậu bảo ở chung phòng khách sạn với ông Mỹ. Song đến bây giờ bằng chứng thuyết phục vẫn chưa được trưng ra tại tòa.

Những hình ảnh chụp lại nội dung trao đổi tình dục trong một email mà Phương Nga cho rằng của ông Mỹ. Nhưng cho đến nay, cơ quan điều tra hay chính bị cáo, các luật sư của bị cáo đều chưa thể chứng minh được điều này.

Thăng Long

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI