Phương Nga ‘phản pháo’ khiến luật sư của Cao Toàn Mỹ im lặng

27/06/2017 - 11:03

PNO - Trong phần xét hỏi của mình, luật sư của ông Cao Toàn Mỹ đã có những câu hỏi có phần quy kết, “hở sườn”. Tất nhiên, với sự sắc sảo của mình, Phương Nga lập tức “phản pháo” luật sư.

Sáng 27/6, phiên tòa xét xử Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, hoa hậu người Việt tại Nga 2007) và Nguyễn Đức Thùy Dung tiếp tục diễn ra.

Phuong Nga ‘phan phao’ khien luat su cua Cao Toan My im lang
Phương Nga phản pháo luật sư của ông Mỹ tại tòa.

Trong phiên tòa này, luật sư phía ông Cao Toàn Mỹ tham gia xét hỏi Phương Nga. Mở đầu việc xét hỏi của mình, luật sư hỏi về nghề nghiệp diễn viên của bị cáo. Phương Nga không trả lời trực tiếp và có câu hỏi ngược lại: “Câu hỏi này liệu có liên quan đến vụ án hay không”.

Khi luật sư ông Mỹ công bố một đoạn ghi âm hơn 2 phút, Phương Nga đã có câu hỏi ngược lại: “Đây là đoạn ghi âm trong bệnh viện. Tôi nhận ra giọng nói của chính mình, ông Yên và vợ ông ấy.

Tôi không ghi âm, vợ chồng ông Yên càng không, vậy ai là người ghi âm?. Đó là bà Mai Phương, vậy người này ghi âm với mục đích gì, tại sao bản ghi âm chỉ có hơn 2 phút mà không phải là toàn bộ nội dung”.

Phương Nga phản pháo luật sư tại phiên tòa.

Khi tiếp tục bị luật sư nhắc lại câu hỏi, hoa hậu này trả lời câu hỏi bằng một câu hỏi khác: “Ý luật sư bảo tôi làm nghề diễn viên nên diễn xuất tốt đúng không”. Cùng với câu trả lời của mình, Phương Nga kèm theo một nụ cười nhếch mép.

Không hỏi được vấn đề nghề nghiệp, luật sư này tiếp tục truy vấn và nói: “Bị cáo không nên dùng sự thông minh, sắc sảo của mình để đánh lừa HĐXX”. Ngay lập tức, luật sư Nguyễn Văn Quynh (đoàn luật sư Hà Nội, người bảo vệ quyền lợi cho Phương Nga) đứng phắc dậy bày tỏ quan điểm: “Đề nghị luật sư không được có nhận định quy kết, quy chụp như thế. Tôi phản đối”.

Khá bình tĩnh, Phương Nga ra hiệu cho luật sư mình ngồi xuống và tự xử lý. Bị phản ứng mạnh từ Phương Nga và luật sư, người bảo vệ quyền lợi của ông Mỹ im lặng một lúc mới tiếp tục phần xét hỏi của mình.

Cũng trong phiên tòa này Phương Nga nhắc đến việc tin tưởng người phụ nữ tên Mai Phương nên nghĩ PC45 TP.HCM sẽ “chống lưng”.

Thăng Long

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI