Hoa hậu Phương Khánh bị tố nợ tiền tỷ không trả

14/06/2019 - 11:03

PNO - Sau khi đăng quang, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh dính vào hàng loạt scandal, mới đây, cô lại tiếp tục vướng vào lùm xùm liên quan đến nợ tiền tỷ.

Đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh mang về niềm vui lẫn tự hào cho khán giả quê nhà. Nhưng cũng từ danh hiệu này, hàng loạt scandal bủa vây người đẹp đến từ Bến Tre ngay sau đêm đăng quang.

Hoa hau Phuong Khanh bi to no tien ty khong tra
Hình ảnh mới nhất của Phương Khánh khi làm giám khảo đêm chung kết Hoa hậu Trái đất Singapore

Mới đây, Phương Khánh lại dính vào lùm xùm khi bị Ngân98 (bạn gái cũ của Lương Bằng Quang) tố nợ tiền tỷ không trả. Theo đó, Ngân98 cho biết Phương Khánh nợ tiền một người chị của mình là 2,8 tỷ đồng. Đến nay, đã qua 3 tháng kể từ hạn trả tiền (tháng 3/2019) nhưng Phương Khánh vẫn chưa hoàn lại số tiền này. Liên lạc với anh trai của Phương Khánh, người này cho biết phía Hoa hậu Trái đất 2018 không có phản hồi về vụ việc này. 

Hoa hau Phuong Khanh bi to no tien ty khong tra
Tin nhắn Phương Khánh bị đòi tiền được chia sẻ trên mạng xã hội

Trong những ngày qua, Phương Khánh cũng là cái tên khiến cộng đồng mạng xôn xao khi bệnh viện thẩm mỹ đăng tải hình ảnh của cô trước và sau khi chỉnh sửa nhan sắc. Theo đó, Phương Khánh đã can thiệp vào mắt, mũi, cằm, ngực, làm răng sứ. Trước nay, với những hoài nghi của dư luận về ngoại hình ngày một khác lạ, phía Phương Khánh cho rằng việc can thiệp thẩm mỹ là không xấu, nhưng từ chối trả lời cụ thể.

Ngay sau đêm đăng quang, chuyện tình cảm của Phương Khánh bắt đầu gây xôn xao khi có tin đồn cô đang hẹn hò một bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ nổi tiếng. Người này cũng sang tận Philippines để cùng gia đình Phương Khánh cổ vũ cô trong đêm chung kết. Tuy nhiên, Phương Khánh và gia đình cô đều phủ nhận, cho rằng họ chỉ có mối quan hệ thân tình.

Sau đó, chuyện Phương Khánh mua giải tại Hoa hậu Trái đất 2018 tiếp tục rộ lên khi dư luận cho rằng ban tổ chức phía Việt Nam đã cố gắng "cài" 2 giám khảo người Việt vào để kết quả được như mong muốn, dọn đường cho Phương Khánh đăng quang.

Hoa hau Phuong Khanh bi to no tien ty khong tra
Niềm vui sau đêm đăng quang chưa tròn, Phương Khánh liên tiếp dính vào thị phi

Hồi tháng 1/2019, Phương Khánh cũng vướng phải lùm xùm khi vi phạm hợp đồng. Theo đó, một công ty cho biết đã ký hợp đồng quản lý độc quyền với Phương Khánh nhằm mục đích định hướng, đào tạo và quản lý, phát triển về chuyên môn nghề nghiệp trong lĩnh vực giải trí, biểu diễn và quảng cáo. Thời hạn hợp đồng là 2 năm, từ 1/5/2018 đến 30/4/2020. Tuy nhiên, vào tháng 12/2019, Phương Khánh đã tự ý tham gia một sự kiện mà không thông báo hay bàn bạc với công ty quản lý. Công ty này yêu cầu Phương Khánh bồi thường 500 triệu. 

Hoa hau Phuong Khanh bi to no tien ty khong tra
Phương Khánh có nhiều hoạt động khá tích cực sau đăng quang nhưng thị phi vẫn bủa vây cô trong hơn nửa năm qua

Sau hàng loạt thị phi bủa vây, tháng 3/2019, Phương Khánh chia sẻ cô thường xuyên rơi vào tình trạng bất ổn dẫn đến mất ngủ, rụng tóc. Người đẹp còn cho rằng nếu ai đưa được bằng chứng cô mua giải, sẽ sẵn sàng trả lại danh hiệu. “Khi đó, tôi nghĩ tôi không làm điều gì sai. Tôi đã đem vinh quang về cho đất nước nhưng không ai bảo vệ tôi. Mỗi ngày tôi không thể ngủ được, ngủ dậy là khóc và tóc thì rụng rất nhiều vì stress. Mỗi ngày tôi chỉ nhốt mình trong phòng và ngồi thẫn thờ ngoài ban công. Sau đó, mẹ tôi đã đưa tôi qua học lớp yoga 2 tuần tại Thái Lan để tôi không bị trầm cảm và cân bằng lại cuộc sống”, Phương Khánh chia sẻ.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI