Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2021: Đề cao nữ quyền và vẻ đẹp tài sắc

16/12/2021 - 09:52

PNO - Cuộc thi mong muốn lan tỏa vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại và trao quyền cho phụ nữ được tự do thể hiện dấu ấn cá nhân một cách công bằng.

Là cuộc thi nhan sắc đầu tiên dành riêng cho các nữ doanh nhân nên Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 đang nhận được khá nhiều sự chú ý từ khán giả. Mới đây, ban tổ chức vừa cho biết đã kết thúc vòng thi online để chọn ra 30 thí sinh bước vào đêm bán kết tại TPHCM.

Doanh nhân Trương Hiền
Thí sinh Trương Hiền

Với thông điệp “Liên kết để phát triển”, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam mong muốn sẽ tạo môi trường cho phụ nữ cùng nhau hỗ trợ, liên kết với nhau cho những bước phát triển mới trong doanh nghiệp. Không chỉ thành công trong sự nghiệp các thí sinh còn phải hội tụ đầy đủ cả nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh.

Thí sinh Mai Thanh Nhàn trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021.
Thí sinh Mai Thanh Nhàn trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021.

Theo đánh giá từ ban giám khảo, các người đẹp tranh tài tại cuộc thi hầu hết đều sở hữu vẻ đẹp mặn mà của sự trải nghiệm, duyên dáng và bản lĩnh của những phụ nữ từng chinh chiến trên thương trường. Chính sức hút từ tinh thần tích cực, tràn đầy năng lượng giúp các ứng viên cho chiếc vương miện luôn xuất hiện trẻ trung và tỏa sáng.

Cuộc thi là sân chơi của các nữ doanh nhân từ 20-50 tuổi, nhà khởi nghiệp hoặc những cá nhân được các đơn vị, công ty cử đi thi. Hoa hậu Doanh nhân Việt Năm 2021 không chỉ là nơi thể hiện các giá trị gắn kết cộng đồng, tôn vinh nét đẹp văn hóa và để các nữ doanh nhân thể hiện tài năng mà cuộc thi còn mong muốn giúp các thí sinh có thời gian trải nghiệm khám phá bản thân và kết nối với nhau để cùng phát triển. 

Lương Chung Lan, thí sinh của cuộc thi
Lương Chung Lan, thí sinh của cuộc thi

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam là cuộc thi nhan sắc chính thống đầu tiên được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cấp phép tổ chức trên toàn quốc dành riêng cho các nữ doanh nhân. Trưởng ban giám khảo cuộc thi là Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Diệu Hoa, Hoa hậu Hà Kiều Anh...

Bán kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 sẽ diễn ra ngày 18/12/2021 với sự tranh tài của 30 thí sinh. 20 thí sinh bước vào đêm chung kết ngày 24/12/2021 tại TPHCM.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI