"Choáng" với mặt mộc và mặt được trang điểm của các hoa hậu

10/12/2021 - 14:58

PNO - BTC "Hoa hậu Hoàn vũ" tung ảnh mặt mộc của một số thí sinh, khiến công chúng bất ngờ.

 

Việc chụp ảnh mặt mộc được BTC cuộc thi khởi xướng từ năm 2016, nhằm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, khuyến khích phụ nữ tự tin vào bản thân. Đây là hoạt động không bắt buộc. Nếu thí sinh không thoải mái họ có quyền không tham gia. Trong ảnh là người đẹp Silvia Naa Morkor Commodore, đại diện Ghana. Cô từng đăng quang Hoa hậu Trái đất Ghana 2015, Hoa hậu Liên lục địa Ghana 2016. Silvia Naa Morkor Commodore cao 1m80, có kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu. Cô từng tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh.
Việc chụp ảnh mặt mộc được BTC cuộc thi khởi xướng từ năm 2016, nhằm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, khuyến khích phụ nữ tự tin vào bản thân. Đây là hoạt động không bắt buộc. Nếu thí sinh không thoải mái họ có quyền không tham gia. Trong ảnh là người đẹp Silvia Naa Morkor Commodore, đại diện Ghana. Cô từng đăng quang Hoa hậu Trái đất Ghana 2015, Hoa hậu Liên lục địa Ghana 2016. Silvia Naa Morkor Commodore cao 1m80, có kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu. Cô từng tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh. Làn da của người đẹp 27 tuổi có nhiều khuyết điểm, nhưng được che phủ kỹ lưỡng khi trang điểm chụp ảnh. 
Luiseth Materán - đại diện Venezuela được khen ngợi với làn da trắng sáng, đều màu
Luiseth Materán, đại diện Venezuela, được khen ngợi với làn da trắng sáng, đều màu. Nhưng khi trang điểm cô lại chuộng những tông đậm, tối màu hơn làn da thật để tăng sự khoẻ khoắn. Đây cũng là xu hướng chung của các hoa hậu đến từ cường quốc sắc đẹp này. Luiseth Materán cao 1m75, có thân hình cân đối. Cô là nhà báo, diễn viên, MC tại quê nhà. Luiseth Materán là một trong những thí sinh mạnh của mùa giải năm nay.
Hoa hậu Hoàn vũ Chile Antonia Figueroa là một trong những ứng cử viên được đánh giá có gương mặt đẹp nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021.
Hoa hậu Hoàn vũ Chile Antonia Figueroa là một trong những ứng cử viên được đánh giá có gương mặt đẹp nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Người đẹp có làn da nâu rám nắng đặc trưng của những cô gái vùng Mỹ La tinh. Antonia Figueroa có làn da sáng, khoẻ, không tì vết. Trên trang cá nhân, khi đăng tải hình ảnh mặt mộc, người đẹp nhận gần 10 nghìn lượt yêu thích, hàng nghìn bình luận khen ngợi. Antonia Figueroa nói rất thích thú với thử thách này vì giúp phụ nữ tự tin với những gì đang có mà không cần áp lực bởi phấn son, định kiến. Người đẹp cao 1m77, có thân hình bốc lửa. Cô cũng có năng khiếu chơi đàn violin.
Kawtar Benhalima - đại diện Morocco có nhiều nốt ruồi trên mặt. Người đẹp trông trẻ hơn khi để mặt mộc. Cô thường trang diểm đậm, tô son lì khi tham gia các hoạt động tại cuộc thi.
Kawtar Benhalima - đại diện Morocco - có nhiều nốt ruồi trên mặt. Người đẹp trông trẻ hơn khi để mặt mộc. Cô thường trang điểm đậm, tô son lì khi tham gia các hoạt động tại cuộc thi. Kawtar Benhalima để tóc ngắn, uốn xoăn tít gây ấn tượng trong dàn mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Người đẹp được khen có mắt, mũi, môi cong cuốn hút. Năm nay, cô 22 tuổi, thành thạo 5 ngoại ngữ. Kawtar Benhalima là đại diện của Morocco thi Hoa hậu Hoàn vũ sau 43 năm quốc gia này không gửi thí sinh. 
Nandita Banna - đại diện Singapore có gương mặt nhỏ nhắn, cân đối. Nandita Banna cao 1m76, là người mẫu chuyên nghiệp tại quê nhà. Khi trang điểm, cô thường chọn những tông nhẹ nhàng, tôn lên nét thanh tú của gương mặt.
Nandita Banna - đại diện Singapore - có gương mặt nhỏ nhắn, cân đối. Nandita Banna cao 1m76, là người mẫu chuyên nghiệp tại quê nhà. Khi trang điểm, cô thường chọn những tông nhẹ nhàng, tôn lên nét thanh tú của gương mặt. Gương mặt mộc của cô thiếu sức sống, khác hoàn toàn khi trang điểm.
Hoa hậu Hoàn vũ Agrentina Julieta García lộ rõ nhiều vết tàn nhang trên mặt khi để mặt mộc. Người đẹp thường chuộng những kiểu trang điểm đậm, sắc sảo.
Hoa hậu Hoàn vũ Agrentina Julieta García lộ rõ nhiều vết tàn nhang trên mặt khi để mặt mộc. Người đẹp thường chuộng những kiểu trang điểm đậm, sắc sảo. Khi để mặt mộc, Julieta García trông khá ngọt ngào, nhưng khi trang điểm lại gợi cảm, quyến rũ. Cô cao 1m8, là người mẫu thời trang tại quê nhà. Có gương mặt xinh đẹp nhưng về cô chưa được xếp vào nhóm ứng cử viên tiềm năng.
Đại diện Cộng hoà Dominica - Debbie Aflalo
Đại diện Cộng hoà Dominica - Debbie Aflalo cũng được khen làn da khoẻ, đều màu. Khi trang điểm đậm, người đẹp trông "dừ" hơn. Debbie Aflalo có thành tích học tập tốt, từng tốt nghiệp loại ưu ngành ngoại giao và hiện đang học thạc sĩ ngành thương mại quốc tế.
Eloisa Jo-Hannah Seifer - đại diện Đức khiến công chúng thích thú với làn da trắng hồng cuốn hút khi không trang điểm. Người đẹp năm nay 19 tuổi, đang theo học ngành diễn viên. Cô cũng yêu thích ngành báo chí, vì luôn muốn giao tiếp với mọi người xung quanh.
Eloisa Jo-Hannah Seifer - đại diện Đức khiến công chúng thích thú với làn da trắng hồng cuốn hút khi không trang điểm. Người đẹp năm nay 19 tuổi, đang theo học ngành diễn viên. Cô cũng yêu thích ngành báo chí vì luôn muốn giao tiếp với mọi người xung quanh.

Hà Anh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI