Hoa hậu Bỉ 2020 'vồ ếch' trên sân khấu, biến 'đau thương' thành 'sức mạnh'

13/01/2020 - 18:35

PNO - Màn trình diễn của tân hoa hậu Bỉ Celine Van Ouytsel gặp sự cố khá bẽ mặt: thậm chí cú ngã còn khiến cô rơi luôn áo ngực xuống sàn. Tuy nhiên, cô đã biến cú ngã này thành lợi thế một cách ngoạn mục.

Ce

Celine Van Ouytse vừa đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi 'Hoa hậu Bỉ 2020'. Người đẹp 23 tuổi đến từ Antwerp sở hữu nụ cười rạng rỡ, mái tóc vàng tự nhiên lôi cuốn.

Ce
Tuy nhiên điều khiến Celine trở thành tâm điểm chú ý chính là màn trình diễn dạ hội của cô gặp phải sự cố ngoài ý muốn. Khi bước ra từ trong cánh gà, Celine vấp ngã tại bậc cầu thang.
Ce
Thậm chí tân hoa hậu còn làm rơi cả áo ngực ra sàn diễn. Trước tình huống ''đỏ mặt'' này, Celine vẫn bình tĩnh đứng dậy sải bước tiếp.
Ce
Tân hoa hậu Bỉ chia sẻ về sự cố: "Hôm nay tôi đã ngã, nhưng tôi là ví dụ điển hình nhất cho thấy rằng bạn chỉ cần đứng lên và tự tin bước tiếp là được. Đó cũng là một trong những bài học của cuộc sống". Thái độ và sự mạnh mẽ của cô ghi điểm với nhiều giám khảo, góp phần giúp cô trở thành Hoa hậu của cuộc thi.
Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ngã nhào của Tân Hoa hậu Bỉ được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. 

Dương Dương (theo Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI