Hình ảnh Mỹ Linh hát Quốc ca trước khi ông Obama phát biểu

24/05/2016 - 12:17

PNO - “Lần này tôi chỉ hát một mình, không có nhạc nền cũng như dàn nhạc, nên cảm giác càng đặc biệt”, Mỹ Linh tâm sự.

Trước sự kiện Tổng thống Obama đến thăm Việt Nam và có buổi phát biểu trước giới trẻ, giới doanh nhân và các đại biểu trưa 24-5 tại Hà Nội, nhiều nghệ sĩ Việt Nam đã không giấu được sự hồi hộp.

Hinh anh My Linh hat Quoc ca truoc khi ong Obama phat bieu
Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ ảnh tự chụp trước giờ hát quốc ca trên mạng xã hội
Hinh anh My Linh hat Quoc ca truoc khi ong Obama phat bieu
Và hình ảnh cô ca sĩ hát quốc ca tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia được PV Tuổi trẻ TP.HCM ghi lại

Ca sĩ Mỹ Linh đã được vinh dự đứng trên sân khấu hát bài Quốc ca Việt Nam trước khi ông Obama phát biểu.

Vì cần tham gia khâu chuẩn bị và tập luyện cho phần hát quan trọng này mà Mỹ Linh phải vắng mặt trong cuộc họp báo công bố khởi động cuộc thi Nhí tài năng trên sóng VTC11 mà chị là giám khảo.

Mỹ Linh chia sẻ rằng, vì đây là nhiệm vụ quan trọng nên chị cần tập trung thực hiện.

“Lần này tôi chỉ hát một mình, không có nhạc nền cũng như dàn nhạc, nên cảm giác càng đặc biệt”, chị tâm sự.

Trước đó vào chiều 23-5, để bày tỏ sự háo hức với phần trình diễn quan trọng, ca sĩ Mỹ Linh đã tự chụp những hình ảnh chị đứng trước không gian sẽ diễn ra buổi diễn thuyết của tổng thống Obama với dòng trạng thái: “Ready for tomorrow” (Sẵn sàng cho sự kiện ngày mai).

Rất nhiều khán giả của Mỹ Linh bày tỏ sự tự hào về chị. “Ở Mỹ, chỉ những ca sĩ lớn mới trình diễn trước tổng thống và đó là niềm vinh dự. Ông Obama cũng là một người rất yêu âm nhạc”, David Murray, một khán giả người Mỹ đang sống ở Việt Nam, bình luận.

Cùng tâm trạng với ca sĩ Mỹ Linh, sẵn sàng hủy những việc khác để tập trung cho cuộc gặp gỡ Tổng thống Mỹ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng lên trang cá nhân của mình với dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc thật của mình:

Hinh anh My Linh hat Quoc ca truoc khi ong Obama phat bieu
Thư mời Thu Thảo dự sự kiện của Tổng thống Obama

"Đã quyết định huỷ chuyến đi nước ngoài và các công việc quan trọng khác để được gặp thần tượng của mình, một cơ hội quá may mắn với mình. Háo hức cho đến ngày mai quá".

Kèm theo trạng thái chia sẻ, Hoa hậu Thu Thảo cũng đăng tải hình ảnh thư mời tham sự kiện gặp gỡ Tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào trưa ngày hôm nay 24/5 tại TP.HCM mà chị nhận được.

Không chỉ nữ diva hàng đầu Mỹ Linh hay Hoa hậu Thu Thảo mới có cảm giác hồi hộp ấy, nữ diễn viên Lan Phương tâm sự:

"Với Phương, Tổng thống Obama là người đàn ông đúng với câu Tề gia - Trị quốc - Bình thiên hạ. Ông là người bận rộn nhát thế giới nhưng vẫn dành đầy thời gian và tình cảm cho gia đình nhỏ của mình. Phương ngưỡng mộ ông vì điều đó".

Hinh anh My Linh hat Quoc ca truoc khi ong Obama phat bieu
Nữ diễn viên Lan Phương háo hức vì sắp được gặp ông Obama

Lan Phương cho hay, chị được mời tham dự buổi gặp ông Obama vì:  ''Năm 2011 Phương tham gia chương trình trao đổi khách quốc tế mang tên "Nghệ thuật giúp thay đổi cuộc sống" tại 4 tiểu bang nước Mỹ cùng với đại diện của hơn 20 quốc gia khác (trong vòng 1 tháng) do Bộ ngoại giao Mỹ tổ chức.

Sau đó Lãnh sự quán Mỹ đưa Phương vào danh sách thành viên của tổ chức YSEALI (Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á), tổ chức dành cho những alumni trẻ từng tham gia các khóa học của Mỹ trong tất cả các lĩnh vực văn hóa xã hội.

Khi ông Obama đến thăm Việt Nam, Phương may mắn nhận được lời mời dự buổi nói chuyện của ông tại TP.HCM.''

Lan Phương bồi hồi chia sẻ: "Nếu có dịp nói về quê hương mình, Lan Phương sẽ nói với Tổng thống Mỹ rằng: "Đất nước Việt Nam chúng tôi đã thay đổi, cởi mở và phát triển mạnh mẽ nhưng tấm lòng nhân ái của con người Việt Nam thì luôn luôn không thay đổi.

Tôi cũng định tìm một món quà lưu niệm mang tính dân tộc nào đó để tặng cho ông Obama trong buổi nghe ông ấy phát biểu''.

Theo lịch trình hoạt động của tổng thống Obama tại Việt Nam, sự kiện này diễn ra từ 11h55 tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội). Sau khi thực hiện bài phát biểu, buổi trưa cùng ngày ông sẽ ra thẳng sân bay Nội Bài, vào TP.HCM tiếp tục chuyến công du Việt Nam.

Hải Đăng (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI