Hiện thực hóa ý tưởng, sáng kiến của bạn với Now Ideas

02/02/2020 - 09:04

PNO - Now Ideas nép mình trong một căn biệt thự cổ. Chỉ cách vài bước chân tính từ đầu đường (267 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3) nhưng Now Ideas như tách biệt hẳn nhờ không gian tĩnh lặng.

Là một quán cà phê nhưng Now Ideas không chỉ có thế, mà đó còn là chốn sinh hoạt, gặp gỡ, chắp cánh cho những ý tưởng bay xa.

 

Thoạt nhìn, Now Ideas mang dáng dấp của một quán cà phê có phong cách hiện đại. Từng chi tiết ở đây được chủ nhân chăm chút: len giữa các thảm xanh dịu mát là mấy khoảnh tường gỗ thanh mảnh; tiếng róc rách của suối đổ xuống tiểu cảnh, có dòng sông cho cảm giác thanh bình; bàn ghế đủ kích cỡ, bài trí ấm cúng với gam trầm đặc trưng… Đến Now Ideas, bạn sẽ như lạc vào chốn chỉ dành cho sự thư giãn và tâm giao.

Ở Now Ideas, ngoài những ly cà phê - mà từng hạt đều được chủ nhân cất công tìm hái, phân loại và chế biến với công thức riêng biệt sẵn lòng phục vụ khách giữa không gian dịu dàng thanh tịnh đó.

Chưa hết, Now Ideas hoàn toàn miễn phí các dịch vụ:

Văn phòng chia sẻ

Ngoài mấy bộ bàn được bài trí tưởng chừng rất ngẫu hứng trước sân, dành cho khách khát khao sự tự tại, thả hồn phiêu theo vị cà phê đặc biệt, Now Ideas còn có các “văn phòng mini”, với không gian khép kín, yên ắng, dành chào đón khách cần một chốn lặng làm việc hoặc hội nhóm thảo luận.

Nơi sinh hoạt, tổ chức các hội thảo chuyên sâu, định hướng nghề nghiệp cho giới trẻ

Mỗi tuần, Now Ideas lên kế hoạch tổ chức các chương trình giao lưu, hội thảo, trao đổi kinh nghiệm thông qua sinh hoạt chuyên đề thuộc các lĩnh vực: truyền thông, kinh doanh, giáo dục, thiết kế, đồ họa, câu lạc bộ ngoại ngữ… Ở đó, tâm tư, những câu hỏi về lĩnh vực theo đuổi hay những trăn trở đối với tương lai, nghề nghiệp sẽ được Now Ideas cùng các chuyên gia phân tích, giải đáp, định hướng cho mọi người.

Bảo trợ, mua và hiện thực hóa ý tưởng, sáng kiến

Chủ nhân Now Ideas cho biết, mục đích lớn nhất Now Ideas ra đời - như tên gọi của quán, là nơi khởi phát, đón nhận, giữ lấy các ý tưởng, sáng kiến của tất cả khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Nảy ra một ý định nào đó để phát triển bản thân, có sáng kiến phục vụ cho cộng đồng hoặc ấp ủ một chương trình mang tính phát hiện của riêng mình… nếu không muốn bỏ lỡ, lo sợ không đủ khả năng thực hiện; hãy đến với Now Ideas. Với một hội đồng thẩm định, trao đổi, thúc đẩy được Now Ideas lập nên, những ý tưởng, chương trình, sáng kiến của bạn sẽ trở nên rõ ràng, cụ thể.

Hơn thế, nếu ý tưởng, sáng kiến có tính khả thi cao, Now Ideas sẵn sàng bảo trợ, đăng ký bản quyền giúp bạn. Nếu muốn, bạn cũng có thể bán lại những ý tưởng, sáng kiến này cho Now Ideas. Thậm chí, Now Ideas với nguồn lực của mình, sẽ tài trợ, đồng hành cùng bạn trong quá trình biến ý tưởng thành sự thật; các sáng kiến được bước ra đời thực.

App Now Ideas trợ giúp, thúc đẩy kinh doanh

Ngoài các dịch vụ nói trên, Now Ideas còn trang bị một phần mềm - ứng dụng di động giúp bạn được tung tẩy kinh doanh các sản phẩm của mình. Hiển nhiên, đúng theo chủ trương của mình, Now Ideas không đòi hỏi phải “chiết khấu” như hầu hết các ứng dụng, dịch vụ có sẵn trên thị trường.

Đăng ký sử dụng app Now Ideas, bạn còn có thể trở thành “đại lý” của Now Ideas với việc bán các sản phẩm có trên app, và được chiết khấu lợi nhuận.

Hoạt động không tập trung hướng đến lợi nhuận, theo chủ nhân, ngoài hỗ trợ các bạn trẻ, Now Ideas đầu tư cho mục đích cao nhất: là nơi của ý tưởng, sáng kiến phát sinh, nuôi dưỡng và hiện thực hóa giúp bạn.

Vậy thì còn chờ gì? Bạn muốn có một không gian lãng mạn, sang trọng, riêng tư; hay muốn trải nghiệm những dịch vụ và ứng dụng app Now Ideas tuyệt vời, cả mong muốn được thưởng thức những món ăn, thức uống đậm chất riêng chỉ có ở Now Ideas, hoặc muốn trao đổi, chia sẻ, thực hiện những ý tưởng ấp ủ... Hãy đến với Now Ideas, bạn nhé!

Phong Vân

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI