Herbalife Việt Nam: Vì một thế giới khỏe mạnh, hạnh phúc

20/06/2022 - 08:27

PNO - Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 40 năm trên toàn cầu và hơn 12 năm tại Việt Nam, Herbalife Nutrition ngày càng được đón nhận mạnh mẽ.

Những giá trị mà công ty mang lại thông qua sản phẩm đã và đang góp phần giúp nhiều người sống khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn; các hoạt động vì cộng đồng của công ty cũng giúp cải thiện cuộc sống của nhiều người có hoàn cảnh khó khăn. 

Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Ngày 12/12/2021, vượt qua hàng trăm sản phẩm từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam, sản phẩm của Công ty Herbalife Việt Nam được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao giải thưởng uy tín “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2021”. Đây là lần thứ bảy, Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng uy tín này.

Top 10 công ty thực phẩm uy tín 2021

Theo công bố của VN Report (VNR), Công ty Dinh dưỡng Herbalife Việt Nam thuộc Top 10 công ty thực phẩm uy tín năm 2021. Việc công nhận này dựa trên năm tiêu chí chính, bao gồm sản phẩm đa dạng và quen thuộc, mạng lưới phân phối rộng khắp, công ty có tên tuổi và uy tín được công chúng đón nhận, giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm cao.

Herbalife Việt Nam thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại mái ấm thuộc Hội Phụ nữ Từ thiện TP.HCM nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2022
Herbalife Việt Nam thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại mái ấm thuộc Hội Phụ nữ Từ thiện TPHCM nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2022

 

Top 100 doanh nghiệp bền vững

Là một công ty dinh dưỡng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao và dựa trên nền tảng khoa học, Herbalife Nutrition được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích. 

Herbalife Việt Nam được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh trong danh sách 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam liên tiếp từ năm 2017-2021 và hai lần liên tiếp có mặt trong danh sách 10 doanh nghiệp bền vững lĩnh vực thương mại, dịch vụ. 

Hợp tác dài hạn với thể thao Việt Nam

Herbalife Nutrition hỗ trợ mạnh mẽ cho thể thao Việt Nam trong vai trò là nhà tài trợ dinh dưỡng và hợp tác toàn diện với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPA),  giúp các vận động viên Việt Nam đạt thành tích tốt hơn trong các sự kiện thể thao khu vực và quốc tế như SEA Games, ParaGames, ASIAD và Thế vận hội Olympic  từ năm 2012-2021. 

Năm 2021, Herbalife Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính thức của đội tuyển bóng đá nam, nữ quốc gia và các đội tuyển bóng đá U22, U23, Olympic từ năm 2021-2024. 

Đồng hành cùng SEA Games 31

Năm 2022, Herbalife Việt Nam đã đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức lễ xuất quân cho hơn 1.000 vận động viên và huấn luyện viên Việt Nam tham dự SEA Games 31. Kết thúc SEA Games năm nay, Đoàn thể thao Việt Nam đứng đầu bảng tổng sắp huy chương với 205 huy chương vàng, 125 huy chương bạc, 116 huy chương đồng. Với thành tích này, Việt Nam đã lập kỷ lục về số lượng huy chương vàng giành được trong một kỳ SEA Games.

Hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Được triển khai từ năm 2013, chương trình Casa Herbalife hằng năm hỗ trợ cải thiện dinh dưỡng cho khoảng 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam thông qua năm “ngôi nhà Casa” tại TPHCM, TP.Hà Nội, tỉnh Bình Định, tỉnh Hậu Giang và tỉnh Nghệ An. Chương trình đã tài trợ hơn 14 tỷ đồng để cung cấp khoảng 100.000 bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng cho trẻ em nghèo.

Đóng góp kịp thời cho cuộc chiến chống COVID-19

Trong năm 2020 và 2021, Herbalife Việt Nam đã ủng hộ hơn 4,8 tỷ đồng cho cuộc chiến chống COVID-19. Cụ thể, Herbalife Việt Nam đã trao hơn 3,2 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, trao quần áo bảo hộ y tế, khẩu trang, mặt nạ cho các bệnh viện tại TP.Hà Nội và TPHCM với tổng trị giá hơn 1,4 tỷ đồng và 1.160 túi thực phẩm, nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn ở TPHCM, tỉnh Đồng Nai và tỉnh Bình Dương với tổng trị giá hơn 290 triệu đồng. 

Mạnh Hải

 

Nguồn: Herbalife

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI