Hẹn những mùa sau…

14/02/2015 - 10:36

PNO - PN - Hỗ trợ kinh phí, chung tay tổ chức chương trình Mang Tết đến cho phụ nữ nghèo Xuân Ất Mùi 2015, nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã bày tỏ mong muốn được bền bỉ chia sẻ cùng hoạt động đầy ý nghĩa này của Báo.

Hen nhung mua sau…

- Ông Nguyễn Văn Bé - Chủ tịch Hiệp hội Các doanh nghiệp khu công nghiệp TP.HCM: Những việc chăm lo cho công nhân của báo Phụ Nữ thật ý nghĩa. Sang năm, Hội và báo có thể sẽ ký kết liên tịch để phối hợp chặt chẽ hơn, và có thêm nhiều hoạt động phục vụ chị em công nhân.

- Ông Trần Thiên Long - Phó giám đốc Quỹ Hỗ trợ công nhân TP.HCM: Các đơn vị phối hợp với báo Phụ Nữ tổ chức những chương trình như thế này thật ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chung tay chăm lo cho người nghèo khó, công nhân TP.HCM. Những hoạt động thiết thực như vậy đã mang lại nhiều điều bổ ích, thể hiện tính nhân văn. Trong năm 2014, Quỹ Hỗ trợ công nhân và báo đã có những hoạt động thiết thực và hiệu quả. Trong thời gian tới, Quỹ Hỗ trợ công nhân sẽ tiếp tục cùng báo có những hoạt động hiệu quả hơn nữa.

- Ông Lê Văn Minh - Phó chủ tịch công đoàn, Tổng công ty Điện lực TP: 100 triệu đồng tham gia với chương trình của báo Phụ Nữ lần này là đóng góp của cán bộ, nhân viên công ty chúng tôi. Sang năm, chúng tôi tiếp tục vận động cán bộ, nhân viên tại công ty tiếp tục đóng góp cho chương trình đầy ý nghĩa này.

- Ông Phạm Thanh Giang - Chủ tịch công đoàn, Công ty VISSAN: Chúng tôi rất hiểu và muốn chia khó với công nhân. Từ lâu nay, VISSAN đã gói ghém tình thương và gửi gắm đến chương trình “Mang Tết đến cho phụ nữ nghèo” do báo Phụ Nữ tổ chức. Việc trao gửi những phần quà đến các nữ công nhân, phụ nữ lao động nghèo này cũng chính là trách nhiệm của VISSAN đối với cộng đồng, xã hội.

- Bà Nhan Thị Liên - Phó giám đốc ngân hàng Agribank, chi nhánh Phan Đình Phùng: Lần đầu tham gia nhưng chúng tôi thấy báo tổ chức rất bài bản, có tầm. Nếu sang năm, báo vẫn có những chương trình thiết thực và ý nghĩa như vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục chung tay góp sức.

 NGHI ANH - HOA LÀI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI