Hẻm 48 Lâm Hoành vẫn ngập triền miên trong nước thối

14/11/2018 - 11:00

PNO - Người dân ở hẻm 48 đường Lâm Hoành, P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM phải sống chung với cảnh ngập úng trong nước bẩn đã hơn 20 ngày qua.

Chiều 12/11, con hẻm trên vẫn còn đọng đầy nước bẩn đen sì, gây khó khăn cho người qua lại. Trong khi đó, đường Lâm Hoành và các tuyến hẻm trên đường này đã được cải tạo, nâng cấp, trông khá khang trang.

Hem 48 Lam Hoanh van ngap trien mien trong nuoc thoi
Hẻm 48 Lâm Hoành thường xuyên bị ngập úng trong nước đen ngòm và hôi thối. Ảnh: H.N

Tuyến hẻm bị ngập úng nói trên là một trong 14 tuyến hẻm ở đường Lâm Hoành bị ảnh hưởng bởi dự án nâng cấp đường Kinh Dương Vương. Cụ thể, sau khi nâng mặt đường Kinh Dương Vương để chống ngập, đường Lâm Hoành và các tuyến hẻm trên trục đường này bị thấp trũng, thường xuyên bị ngập úng.

Để khắc phục tình trạng trên, UBND Q.Bình Tân đã thực hiện dự án nâng cấp đường Lâm Hoành và các tuyến hẻm trũng thấp, nhưng đến nay, tuyến hẻm 48 vẫn chưa được cải tạo.

Trong văn bản mới nhất trả lời người dân, UBND Q.Bình Tân cho biết, quận sẽ đầu tư nâng cấp tuyến hẻm 48 trong năm 2019, nhưng không xác định thời điểm cụ thể nào. Điều này khiến những bức xúc của người dân chưa được giải tỏa, bởi tình trạng ngập nước, ô nhiễm ở đây đã kéo dài cả năm qua.

Hoàng Nhiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI