Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group: Món ngon trứ danh của vùng Nam bộ

17/10/2023 - 19:14

PNO - Hoàng Ty Group nổi tiếng ở TPHCM vì món ngon trứ danh mà thực khách hay quen gọi là bánh tráng Hoàng Ty, bánh tráng Trảng Bàng, một đặc sản của vùng đất Tây Ninh. Cái tên gọi ban đầu ấy giờ đây đã trở thành quen thuộc và như một lựa chọn hàng đầu mỗi khi ai đó hỏi: Hôm nay ăn gì?

Phát triển ẩm thực phương Nam

Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group, một thương hiệu nổi tiếng trong ngành F&B ở TPHCM đã tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ để phục vụ khách hàng. Những tiện ích ấy được hệ thống triển khai từ khâu chọn nguyên liệu, đồng bộ hóa trong quy trình chế biến và chăm sóc thực khách ở mức độ tối thượng.

Thành lập vào năm 2000, với hơn hai thập niên hoạt động tại TPHCM, nhà hàng Hoàng Ty không chỉ là một địa điểm ẩm thực, mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo, đổi mới trong việc nâng tầm và đưa đặc sản Trảng Bàng đến gần hơn với người dân TPHCM.

Cơ sở mới nhất của nhà hàng Hoàng Ty tọa lạc tại số 38 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM - Ảnh: Hoàng Ty Group
Cơ sở mới nhất của nhà hàng Hoàng Ty tọa lạc tại số 38 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM - Ảnh: Hoàng Ty Group

Người Sài Thành yêu quý món bánh tráng cuốn không chỉ bởi muốn thưởng thức món thịt luộc ngọt mềm cuộn mình quanh đủ loại rau rừng tươi rói, mà họ còn tin vào chất lượng và sự uy tín của một thương hiệu lâu năm với nhiều loại nước chấm mê hoặc lòng người.

Đến với hệ thống nhà hàng Hoàng Ty, thực khách còn được thưởng thức nhiều món ăn khác được phát triển dựa trên văn hóa và nguyên liệu yêu thích của vùng đất Nam bộ như: bánh tráng phơi sương cuộn bò tơ, bánh canh giò heo, bánh hỏi heo quay, bún mắm, chè Khúc Bạch…

Chuẩn hóa và số hóa toàn bộ quy trình chế biến

“Là một hệ thống nhà hàng lớn, bên cạnh những món ngon truyền thống, chúng tôi có trách nhiệm phát triển và đa dạng hóa các món ăn phù hợp với văn hóa ẩm thực phương Nam. Mặt khác chúng tôi cũng phải cập nhật nhanh nhất xu thế và ứng dụng công nghệ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đến nay, hệ thống nhà hàng đã số hóa toàn bộ quy trình từ khâu sản xuất chế biến đến các tính năng phục phụ khách, tiếp nhận phản hồi cũng xây dựng như hệ sinh thái Hoàng Ty Group trên các nền tảng khác nhau” - ông Trần Việt Dũng - Giám đốc Vận hành Hoàng Ty chia sẻ.

Thách thức lớn nhất của Hoàng Ty Group khi bắt đầu ứng dụng công nghệ cho cả chuỗi là phải ráp nối phần mềm với cả hệ thống quy trình phức tạp theo mô hình kinh doanh chuỗi. “Do nhân viên được đào tạo bài bản, quy trình chặt chẽ nên việc ứng dụng công nghệ được hoàn thiện rất nhanh và hiệu quả. Khi thực khách đến với hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group sẽ cảm nhận rất rõ về điều này” - ông Dũng cho biết.

Hơn 18 loại rau rừng đa dạng, nét riêng ấn tượng tại Hoàng Ty
Hơn 18 loại rau rừng đa dạng, nét riêng ấn tượng tại Hoàng Ty

Có thể nói, Hoàng Ty Group sở hữu một hệ thống bánh tráng phơi sương và vườn rau thủy canh riêng với 18 loại rau rừng đã giúp đảm bảo sự tươi ngon, sạch và đặc biệt là nói không với hóa học hữu cơ. Bên cạnh chuẩn hóa quy trình sản xuất rau, Hoàng Ty cũng sử dụng giống heo GF24 độc quyền từ PIC - một công ty giống hàng đầu thế giới. Điều này giúp cho thịt heo tại nhà hàng Hoàng Ty trở nên mềm ngọt và thơm ngon hơn.

Sự chú trọng nguồn gốc nguyên liệu và ứng dụng nền tảng công nghệ hiện đại đã và đang định vị thương hiệu Hoàng Ty trong lòng thực khách TPHCM.

Ngọc Linh

Địa chỉ 5 nhà hàng của hệ thống Hoàng Ty Group

Địa chỉ 1: Số 1 Nguyễn Hữu Cầu, phường Tân Định, quận 1

 Google Map: https://goo.gl/maps/h5ocLVGWZ9KULWeGA

Địa chỉ 2: Số 38 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1

 Google Map: https://goo.gl/maps/dLLTmqi5v1yjxRia6

Địa chỉ 3: Số 32 Hoa Mai, phường 2, quận Phú Nhuận

 Google Map: https://goo.gl/maps/9GWSvdBzWjKMzPHbA

Địa chỉ 4: Số 74 Trương Quốc Dung, phường 10, quận Phú Nhuận

 Google Map: https://goo.gl/maps/B265H1Qn6AaHqf6T7

Địa chỉ 5: Số 73-75 Trần Não, phường An Khánh, quận 2, TP Thủ Đức

 Google Map: https://goo.gl/maps/BQk9QqqWLDFEkfQL8

 

Nguồn: Hoàng Ty Group

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI