HBO làm phim hoạt hình về ‘biến cố’ Hoàng gia Anh

22/01/2020 - 07:55

PNO - Những câu chuyện hài hước về Hoàng gia Anh sẽ được nhà văn Gary Janetti hợp tác với HBO thực hiện.

Gary Janetti, nhà văn từng thành công khi viết series hoạt hình Family Guy, đang bắt tay với 20th Century Fox và HBO, thực hiện bộ phim hoạt hình The Prince (tạm dịch: Hoàng tử).

Chuyện phim dựa trên những câu chuyện hài hước về Hoàng tử George, con trai lớn của Nữ Công tước Catherina và Vương tử William.

Trên tài khoản mạng xã hội của nhà văn Gary Janetti, anh luôn có niềm vui khi “chế” những mẩu chuyện châm biếm dựa trên biểu cảm đáng yêu của Hoàng tử George. Chính nhà văn giúp Hoàng tử George nổi tiếng hơn, trở thành bình luận viên “hot” nhất trên mạng xã hội.

Hình ảnh đầu tiên về phim hoạt hình The prince
Hình ảnh đầu tiên về phim hoạt hình The prince

Theo tiết lộ của nhà văn Gary Janetti, nội dung phim sẽ bao gồm những gì xảy ra bên trong Hoàng gia Anh, được công bố trên truyền thông. Tuy nhiên, Gary Janetti sẽ tiết chế một số tình tiết, cũng như thêm vào nhiều tình huống để câu chuyện trở nên sinh động hơn.

Hình ảnh Hoàng tử Georgy ngoài đời và tạo hình trên phim
Hình ảnh Hoàng tử George ngoài đời và tạo hình trên phim

Nhà văn Family Guy sẽ lồng tiếng cho Hoàng tử George, trong khi Orlando Bloom đã ký hợp đồng vào vai Hoàng tử Harry. Những ngôi sao khác bao gồm: Alan Cumming, Condola Rashad, Lucy Punch, Tom Hollander, Frances De La Tour và Iwan Rheon cũng xác nhận sẽ tham gia.

Tạo hình của
Tạo hình của Meghan Markle trên The prince

“Chúng tôi vui mừng được đưa thế giới mà Gary Janetti đã tạo ra trên Instagram lên HBO Max. Khán giả có thể khám phá những câu chuyện trên Instagram của nhà văn để biết rằng nhân vật George vừa có thể vui nhộn, vừa gây sốc và cũng ngọt ngào đến đáng ngạc nhiên” - Sarah Aubrey, Trưởng ban nội dung HBO Max, chia sẻ.

Gary Janetti nói thêm: “Tôi rất vui mừng khi được làm việc tại HBO Max và mang đến cho khán giả series về một gia đình đấu tranh tàn nhẫn để giành lấy... ngai vàng”.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI