Hat-trick của Shakira tại World Cup

05/07/2014 - 09:40

PNO - PNO - Ngôi sao nhạc pop người Colombia - Sharika, sẽ biểu diễn tại lễ bế mạc World Cup năm nay. Buổi lễ sẽ được tổ chức trước trận chung kết tại Rio De Janeiro vào ngày 13/7.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hat-trick cua Shakira tai World CupCô sẽ biểu diễn ca khúc La La La (Brazil 2014) tại sân vận động Maracana.

Đây là lần thứ ba liên tiếp cô xuất hiện tại lễ bế mạc World Cup, sau hai lần vào năm 2010 tại Nam Phi và 2006 tại Đức.

Trả lời về cảm xúc khi được chọn biểu diễn ở lễ bế mạc World Cup, Sharika nói rằng cô thực sự rất vui. Hơi tiếc cho cô khi đội bóng quê hương Columbia của cô vừa thất bại trước chủ nhà Brazil trong trận tứ kết tối qua.

“Tôi có một mối quan hệ phức tạp với bóng đá vì những lý do rất rõ ràng, tôi thực sự hiểu được ý nghĩa của World Cup đối với mọi người, kể cả bản thân tôi” - Shakira nói.

“Những người hâm mộ đã ủng hộ ca khúc này của tôi rất nhiều và tôi không thể chờ đợi để có thể biểu diễn nó cho họ”.

Ngôi sao 37 tuổi, người đã từng có những bài hit như Hips don’t lieShe wolf, đã có con trai với ngôi sao bóng đá Tây Ban Nha Gerard Pique vào năm ngoái.

Cô cũng đã từng biểu diễn ca khúc chủ đề World Cup 2010 là Waka Waka (This time for Africa) - cũng là ca khúc World Cup bán chạy nhất.

Lễ bế mạc tại Brazil, cột mốc đánh dấu kết thúc tháng bóng đá, cũng sẽ có sự góp mặt của Carlos Santana và ngôi sao hip-hop Wyclef Jean biểu diễn ca khúc Dar um Jeito cùng với Brazil’s Alexandre Pires.

Ngôi sao địa phương Ivete Sangalo sẽ biểu diễn một liên khúc các bài hát Brazil nổi tiếng, đồng thời cũng sẽ có bài biểu diễn vũ điệu Samba của các học sinh tại Rio.

ĐÔNG QUÂN

Từ khóa World CupShakira
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI