Hàng trăm 'quái xế' Biên Hòa gầm rú, đốt pháo quậy phá xuyên đêm

28/01/2018 - 08:40

PNO - Hàng trăm thanh niên nam nữ đầu trần, chạy xe máy gầm rú trên đường Nguyễn Ái Quốc, TP.Biên Hòa suốt đêm sau trận chung kết giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan. Nhiều "quái xế" còn đốt pháo gây những tiếng nổ lớn trên con đường này

Clip: Quái xế gầm rú, đốt pháo quậy phá xuyên đêm Biên Hòa

Sau trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan, dù các cầu thủ của chúng ta thất bại sau 120 phút thi đấu nhưng người hâm mộ cả nước vẫn đổ ra đường ăn mừng ngôi vị á quân.

Tuy nhiên, tại thành phố Biên Hòa đến gần 0h ngày 28/1, trong khi đa số người dân đã ra về thì vẫn còn hàng trăm "quái xế" vẫn còn gầm rú trên đường Nguyễn Ái Quốc, đoạn từ cầu Săn Máu về đến công viên 30 Tháng 4.

Những thanh niên này không đội mũ bảo hiểm, đi thành nhóm hàng trăm xe và nẹt pô inh ỏi. Đến những giao lộ, "quái xế" tổ chức chặn xe giữa đường rồi đứng la hét, gầm rú. Suốt nhiều giờ, hàng chục quả pháo được nhóm thanh niên đốt quăng ra đường ga ra nhiều tiếng nổ lớn trên đường dưới sự hò hét cổ vũ của cả đoàn xe.

Thỉnh thoảng, có vài chiến sĩ công an và dân phòng có mặt khi các quái xế la hét, nẹt pô quá khích nhưng vẫn không thể làm được gì nhiều khi các "quái xế" hò nhau chạy đến nơi khác quậy phá. Đến rạng sáng 28/1, nhóm này vẫn chưa có dấu hiệu giải tán.

Trường Nguyên - Thu Lượng - Nhi Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI