Hàng loạt dự án giá rẻ chào hàng

29/05/2015 - 14:01

PNO - PN - Hội chợ Home Expo 2015 diễn ra từ 27 - 31/5 tại Trung tâm triển lãm và hội chợ Tân Bình (446 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình) đang thu hút hàng ngàn khách hàng đến tham quan, giao dịch.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hội chợ chào bán hàng loạt dự án nhà giá rẻ, trong đó đáng chú ý có Hưng Thịnh Corp với năm dự án gồm Florita (Q.7), 8X Rainbow (Q.Bình Tân), Sky Center (Q.Tân Bình), Melody Residences (Q.Tân Phú) và khu đô thị Golden Bay (Khánh Hòa).

Trong đó, Florita là sản phẩm được rất đông khách hàng quan tâm vì dự án tọa lạc ngay khu đô thị Him Lam, được bao bọc bởi khu dân cư hiện hữu và các trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí hoàn thiện như khu Phú Mỹ Hưng, khu vui chơi trẻ em Vietopia, Đại học RMIT… Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, Florita được xem là tâm điểm kết nối toàn khu vực.

Cũng tại hội chợ lần này, Hưng Thịnh sẽ giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm đặc biệt để đầu tư tại các dự án căn hộ tiềm năng của công ty, đó là căn trệt thương mại. Với mức giá chỉ từ 2,2 tỷ đồng/căn, sản phẩm này được xem là cơ hội vàng cho những ý tưởng kinh doanh.

 CA HẢO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI