Hàng chục cảnh sát vây bắt đầu nậu ma túy Sài Gòn

11/01/2016 - 21:18

PNO - Phát hiện Ngọc Em đang giao ma túy cho con nghiện, lực lượng chức năng đã bất ngờ ập vào vây bắt Ngọc Em và các đối tượng có liên quan.

Vào khoảng 14h ngày 11/1, hàng chục cảnh sát Q.Bình Thạnh (TP HCM) phối hợp Công an P.6, Q.Bình Thạnh đã bất ngờ ập vào con hẻm 183 đường Nguyễn Thượng Hiền, bắt giữ Ngọc Em (50 tuổi) và nhiều đối tượng có liên quan.

Hang chuc canh sat vay bat dau nau ma tuy Sai Gon
Lực lượng chức năng phối hợp chốt chặn, tóm gọn đầu lậu ma túy Ngọc Em.

Sau một thời gian theo dõi, vào chiều cùng ngày nhận được thông tin từ tuyến cơ sở về hoạt động buôn bán ma túy của đối tượng Ngọc Em, lực lượng chức năng đã lên phương án triệt phá đường dây buôn bán cái chết trắng này. Tại thời điểm vây bắt, phát hiện Ngọc Em đang giao hàng trắng cho các con nghiện, lực lượng chức năng đã chốt chặn và bất giờ ập vào vây bắt các đối tượng. Thấy bóng dáng trinh sát, Ngọc Em liền tìm cách bỏ chạy cùng với hàng chục thanh niên nam nữ. Tuy nhiên, nhóm nghiện bị các trinh sát bao vây, khống chế.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tổ chức khám xét nhà ở của nghi can. Tại đây, cảnh sát đã thu giữ lượng lớn chất màu trắng, nghi là ma túy cùng nhiều tang vật có liên quan.

Đến khoảng 17h cùng ngày, công tác khám xét kết thúc. Sau đó, Ngọc Em và đàn em được xe chuyên dụng chở về trụ sở để lấy lời khai.

Hiện vụ việc vẫn đang được phía cơ quan chức năng mở rộng điều tra làm rõ.

  • Diệu Loan
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI