Hai phụ nữ nghèo mong được giúp chữa bệnh

03/08/2017 - 10:11

PNO - Chị Lê Kim Phượng, 36 tuổi, ngụ tại ấp Phước Lý, xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai bị suy thận giai đoạn cuối, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Quận 2, TP.HCM

Bác sĩ chỉ định chị Phượng phải chạy thận mỗi tuần ba lần, nhưng gia đình chị đành xin mỗi tuần chạy hai lần, có khi một lần vì không lo được chi phí. Chồng chị Phượng đau thần kinh tọa, hai chân co rút dẫn đến bước thấp bước cao nên chỉ làm được những công việc nhẹ. Hai con lớn của chị Phượng đã nghỉ học vì không có tiền đóng học phí, hai con nhỏ cũng đang đứng trước nguy cơ phải bỏ học.

Hai phu nu ngheo mong duoc giup chua benh
 

* Chị Đinh Thị Bạch Tin, 43 tuổi, ngụ tại xã Bình Thạnh, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng bị ung thư vú, đã phẫu thuật và hiện đang điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM. Vợ chồng chị Tin rất khó khăn vì phải cưu mang tới bốn người bệnh tâm thần (gồm em chồng, chị chồng, anh chồng và con trai)  trong khi anh chị phải nuôi năm đứa con ở tuổi đi học. Cả gia đình chị sống trong căn nhà tình thương; chồng chị làm bảo vệ ở một trường mầm non, lương chỉ 3 triệu đồng/tháng, không đủ lo cái ăn cho cả gia đình, huống chi là chi phí điều trị cho chị.

Hai phu nu ngheo mong duoc giup chua benh
 

Mọi đóng góp của bạn đọc hảo tâm xin gửi đến Báo Phụ Nữ TP.HCM, số 311 Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM; qua đường bưu điện hoặc tài khoản từ thiện: BÁO PHỤ NỮ TP.HCM, số 007.100.1049165 Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh TP.HCM. Chúng tôi sẽ chuyển đến tận tay giúp hai phụ nữ chữa bệnh. 

Xin trân trọng cảm ơn!

Phòng CTBĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI