Hai phụ nữ khó khăn, mong được giúp chữa bệnh

21/10/2014 - 09:32

PNO - PN - * Chị Hoàng Thị Huệ, 43 tuổi, ngụ tại xã Ia Dok, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai bị ung thư cổ tử cung, hiện đang điều trị tại BV Ung Bướu TP.HCM.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hai phu nu kho khan, mong duoc giup chua benh

Chồng mất vì bệnh gan cách nay mấy năm, mình chị bán xôi dạo nuôi bốn con, nhưng từ ngày bị bệnh nặng, chị không còn đi bán được nữa, cuộc sống của mấy mẹ con vô cùng khó khăn. Đã mấy tháng nay vì không xoay xở được tiền nên chị Huệ không đến bệnh viện để tiếp tục điều trị.

Hai phu nu kho khan, mong duoc giup chua benh

* Bà Trần Thị Ca, 61 tuổi, ngụ tại xã An Hiệp, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre bị ung thư vú, cũng đang điều trị tại BV Ung Bướu TP.HCM. Chồng bỏ đi, con có gia đình nhưng cũng nghèo khó, bà làm thuê, làm mướn kiếm sống. Dù có BHYT nhưng số tiền còn lại bà phải đóng cho mỗi đợt hóa trị cũng gần hai triệu đồng, chưa kể tiền mua thuốc ngoài danh mục. Hàng xóm thương tình, mỗi người giúp đỡ một ít cho bà phẫu thuật, vào thuốc nhưng cũng không thấm vào đâu...

* Mọi đóng góp của bạn đọc hảo tâm xin gửi đến báo Phụ Nữ, 311 Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM; qua đường bưu điện hoặc tài khoản từ thiện: BÁO PHỤ NỮ TP.HCM, số 007.100.1049165 Ngân hàng Ngoại thương VN - Chi nhánh TP.HCM; chúng tôi sẽ chuyển đến tận tay giúp hai phụ nữ này chữa bệnh. Xin trân trọng cảm ơn!

 Phòng CTBĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI