Hai nạn nhân chết trong văn phòng Công ty bất động sản Khang An liên quan ma túy

21/06/2021 - 14:32

PNO - Vụ 2 người chết, 1 người bị thương trong văn phòng Công ty BĐS Khang An. Công an tỉnh Bình Dương bước đầu xác định có liên quan đến ma tuý.

Liên quan đến vụ 2 người chết, 1 người đi cấp cứu xảy ra tại văn phòng công ty bất động sản Khang An vào sáng ngày 21/6, chiều cùng ngày, lãnh đạo công an tỉnh Bình Dương cho hay các nạn nhân trong vụ án tại Khu dân cư Hiệp Thành, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một có liên quan đến việc sử dụng trái phép chất ma túy. Tuy nhiên, có hay không việc sử dụng ma túy quá liều dẫn đến sốc tử vong thì vẫn đang điều tra để có kết luận chính thức.

Con đường dẫn vào văn phòng công ty được lực lượng chức năng chốt chặn nhiều vòng
Con đường dẫn vào văn phòng công ty được lực lượng chức năng chốt chặn nhiều vòng

Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định là Hà Huy B. (36 tuổi, quê Hà Tĩnh), Lê Thanh H. (31 tuổi, quê Tây Ninh). Nạn nhân đang cấp cứu tên Lê Văn Q. (31 tuổi, ngụ TP.Thuận An).

Như trước đó Báo Phụ Nữ TPHCM đã đưa tin, vào sáng cùng ngày, Công an phường Hiệp Thành tiếp nhận tin báo xảy ra vụ việc chết người nghiêm trọng tại khu dân cư trên nên đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường. 2 nạn nhân tử vong và 1 người bị thương đều là nam giới.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI