Hài hước với Sui gia nan giải

27/05/2013 - 05:26

PNO - PNO - Sui gia nan giải - top 3 phim truyền hình ăn khách nhất của TVB năm 2012 sẽ phát sóng trên kênh HTV2 lúc 22g thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, từ ngày 27/05.

Hai huoc voi Sui gia nan giai

Thông qua cuộc chiến giữa hai nhà sui gia từng là chị em thân thiết, bộ phim truyền tải thông điệp giản dị: trong mọi mối quan hệ, nếu mở lòng, cảm thông và thấu hiểu, sẽ không có gì là không thể.

Sau khi vợ mất, Trang Gia Lãng - phóng viên thời sự, đặt hết tình yêu thương vào đứa con trai duy nhất Michel. Bên cạnh nỗi khổ vắng vợ, anh còn phải gồng mình lên dung hòa “cuộc chiến” giữa mẹ ruột Mậu Tinh Hà và mẹ vợ Thương Ánh Hồng vốn có mâu thuẫn từ lâu.

Sự xuất hiện của cô đồng nghiệp xinh đẹp, nhiệt tình Hannah Hương Nãi Hinh khiến cuộc đời Trang Gia Lãng bước sang một trang khác. Trong khi mẹ ruột ra sức vun vén cho tình mới của con trai thì mẹ vợ lại kịch liệt phản đối chàng rể đi thêm bước nữa. Không chỉ vậy, cuộc chiến tranh giành quyền nuôi dưỡng đứa cháu Michel khiến quan hệ giữa hai bên nội - ngoại càng trở nên căng thẳng, đẩy Trang Gia Lãng vào những tình huống vô cùng khổ sở.

Mô-típ “oan gia ngõ hẹp” khá quen thuộc nhưng cách khai thác mới mẻ qua cuộc đối đầu giữa hai bà mẹ cũng như các cặp đôi Trang Gia Lãng - Hannah, Vincent - Ý Hy… tạo sức hấp dẫn đặc biệt với khán giả. Tuy các mối quan hệ khởi đầu đều đặt trong tình trạng báo động, nhưng qua thời gian, bằng sự độ lượng và thấu hiểu, mỗi người đều tìm thấy niềm vui và hạnh phúc cho riêng mình.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Uông Minh Thuyên, Huỳnh Thục Nghi, Tiền Gia Lạc, Sầm Lệ Hương, Cổ Minh Hoa, La Trọng Khiêm, Huỳnh Trí Văn...

THANH PHÚC

Từ khóa Sui gia nan giải
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI