Hà Nội: Thêm 1 nhân viên bảo vệ trong KCN Bắc Thăng Long dương tính

07/07/2021 - 21:43

PNO - Bệnh nhân dương tính SARS-CoV2 mới phát hiện tại Hà Nội là nhân viên bảo vệ của Công ty TNHH SEI, Khu công nghiệp (KCN) Bắc Thăng Long.

Hà Nội phát hiện thêm 1 ca dương tính mới tại Công ty TNHH SEI (ảnh minh họa)
Hà Nội phát hiện thêm 1 ca dương tính mới tại Công ty TNHH SEI (ảnh minh họa)

Tối 7/7, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội thông tin thêm một trường hợp dương tính liên quan tới chùm ca bệnh tại Công ty TNHH SEI, KCN Bắc Thăng Long. Bệnh nhân là V.V.T. (nam, sinh năm 1973), là nhân viên bảo vệ cổng tại công ty TNHH SEI.

Anh T. có tiếp xúc trong thời gian họp giao ca với 2 trường hợp đã được phát hiện dương tính tại công ty này.

Ngày 7/7, bệnh nhân xuất hiện triệu chứng sốt, được lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 (CDC Hà Nội).

Như vậy, tính từ ngày 5/7 tới nay, Hà Nội đã ghi nhận 17 ca dương tính với virus SARS-CoV-2. Trong đó có 8 trường hợp thuộc chùm ca bệnh ở KCN Bắc Thăng Long, 7 trường hợp thuộc chùm ca bệnh tại An Mỹ (Mỹ Đức) và 2 trường hợp liên quan đến TPHCM (1 ca ở Hoàng Mai và 1 ca ở Đống Đa).

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh tại TPHCM và các tỉnh phía Nam, cùng ngày, UBND TP. Hà Nội đã ra công điện yêu cầu người dân đi về từ TPHCM phải tự cách ly tại nhà 7 ngày đồng thời kêu gọi người dân hạn chế di chuyển tới địa phương này.

Huyền Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI