Hà Nội: Nghi vấn cô gái 9X đâm chết người yêu tại nhà

16/11/2016 - 09:40

PNO - Người dân tại phố Tân Mai chưa hết bàng hoàng trước nghi vấn cô gái trẻ đâm chết người yêu bằng 4 nhát dao.

Sự việc diễn ra vào khoảng 18h15 tối 15/11 tại một căn nhà trên ngõ 147/77 phố Tân Mai (Hoàng Mai – Hà Nội) khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ. 

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân sinh năm 1989, ở Văn Điển (huyện Thanh Trì). Nam thanh niên là con một, hiện đang làm nghề lái xe Uber.

Ha Noi: Nghi van co gai 9X dam chet nguoi yeu tai nha
Rất đông người dân đến hiện trường vụ việc. Ảnh: FB Vũ Thu Huyền

Theo người dân sống tại khu vực, từ chiều cùng ngày, nam thanh niên này đã đến nhà bạn gái tên Vy (20 tuổi) tại địa chỉ M6 147/77 Tân Mai. Sau đó, Vy và bạn trai khóa cửa ở trong căn nhà nhiều giờ. 

Đến chập tối, Vy đã gọi điện cho 115 đến đưa bạn trai đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi 115 đến nơi, nam thanh niên bị đâm 4 nhát trên người, do đâm vào cuống phổi nên đã tử vong tại chỗ. Vào thời điểm nạn nhân tử vong chỉ có 2 người trong nhà.

Cũng theo hàng xóm của chủ nhà, trước đó vài ngày họ cũng đã thấy Vy và bạn trai cãi nhau rất lớn. Được biết, hiện tại Vy sống cùng mẹ và bà ở nhà M6.

Ha Noi: Nghi van co gai 9X dam chet nguoi yeu tai nha
Mẹ nạn nhân nhanh chóng đến hiện trường khi nhận được tin báo

Ngau sau đó, cơ quan CA phường Tân Mai, CA quận Hoàng Mai đã nhanh chóng có mặt tiến hành phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi. Vy được cơ quan điều tra đưa về trụ sở cơ quan công an lấy lời khai.

Sau đó, người nhà nạn nhân đã có mặt tại hiện trường nhận thi thể con. Hiện sự việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Mai Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI