Gửi xe ở sân bay Tân Sơn Nhất, tá hỏa với mức phí hơn 15 triệu đồng

06/10/2021 - 17:48

PNO - Nhiều người gửi xe tại sân bay Tân Sơn Nhất tá hỏa vì mức phí gửi lên đến hàng chục triệu đồng sau thời gian xe bị kẹt lại vì dịch bệnh.

Nữ diễn viên tên V.P.A mới đây đã đăng tải trên Facebook cá nhân hình ảnh hóa đơn gửi xe của mình tại nhà giữ xe sân bay Tân Sơn Nhất với mức phí gửi khiến nhiều người giật mình.

Theo hóa đơn được xuất bởi Công ty cổ phần Đầu tư TCP (TCP), V.P.A  gửi ô tô từ 27/6, thời điểm TPHCM thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ, nên nhiều hoạt động, phương tiện vận chuyển,... buộc phải tạm ngưng. Đến ngày 5/10 cô đến bãi nhận lại xe và hoảng hồn khi hóa đơn phí gửi xe lên đến 15,18 triệu đồng.

"Khóc hết nước mắt với tiền gửi xe sân bay, vì kẹt dịch nên không bay vào lấy xe ngay được", chủ tài khoản V.P.A chia sẻ.

Cô gái 'khóc hết nước mắt' với hóa đơn gửi xe hơn 15 triệu đồng. Ảnh: Facebook
Hình ảnh hóa đơn được V.P.A chia sẻ trên Facebook thu hút sự chú ý của cộng đồng

Trao đổi với phóng viên báo Phụ Nữ TPHCM, đại diện TCP (đơn vị quản lý nhà xe sân bay Tân Sơn Nhất) xác nhận trường hợp trên và cho hay, đây là tình huống đặt biệt, chưa có tiền lệ nên đơn vị chưa chuẩn bị phương án hỗ trợ ngay cho khách.

Theo đại diện doanh nghiệp này, trong thời gian TPHCM thực hiện giãn cách, nhà xe vẫn duy trì đội ngũ làm việc xuyên suốt, xe vẫn ra vào thường xuyên. Do hệ thống nhận xe tại nhà xe của Tân Sơn Nhất có cách tính theo mức thời gian, giá tiền đều được niêm yết và tự động nên đơn vị không thể can thiệp để giảm giá khi xuất hóa đơn.

Đồng thời, không chỉ riêng trường hợp khách hàng gửi xe với hóa đơn hơn 15 triệu đồng nói trên, TCP cũng ghi nhận nhiều khách đi xe máy, ô tô bị ‘kẹt’ ở các tỉnh, thành phố khi nhận xe phải chịu mức phí gửi rất lớn. Nhiều người đã làm đơn xin giảm giá tiền gửi xe. Trong hôm nay, đơn vị này cũng đã ngồi lại để lên chính sách hỗ trợ cho khách hàng. 

“Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thông báo lên trang web của công ty chính sách hỗ trợ cho khách. Riêng đối với trường hợp của vị khách đã lấy xe như đã nêu trên, công ty dự kiến sẽ hỗ trợ theo hướng tặng voucher giữ xe miễn phí tháng hoặc miễn/giảm trong lần gửi tiếp theo”, đại diện TCP cho biết.

Quốc Thái

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • Van Tien 30-10-2021 13:07:35

    Mình cũng vừa bị dính 4,2 triệu đồng gửi xe máy cho 5 tháng cách ly covid 19 giữ xe ở sân bay Tân Sơn Nhất, TCP không trả lời dứt khoát mà hành khách hàng bằng cách yêu cầu làm đơn xin giảm tiền, lên gặp công ty 4 lần vẫn không giải quyết vấn đề. Điều bức súc ở đây, thái độ làm việc quá quan liêu và coi thường khách hàng và lợi dụng tình thế dịch KH không thể đến lấy xe.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI