GoViet thành Gojek Việt Nam

03/07/2020 - 15:32

PNO - Ngoài hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek để trở thành Gojek Việt Nam, Gojek chính thức bổ nhiệm lãnh đạo mới sau gần 1 năm chiếc ghế Tổng giám đốc bỏ trống.

Chia sẻ với phóng viên báo Phụ Nữ TPHCM, đại diện GoViet tại Việt Nam cho hay, nền tảng gọi xe Goviet sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với công ty mẹ Gojek (Indonesia) để trở thành Gojek Việt Nam nhằm tận dụng năng lực của công ty mẹ mở rộng quy mô kinh doanh.

Bên cạnh đó, ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập và nguyên là Giám đốc Vận hành GoViet, đã được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam, để lãnh đạo công ty trong giai đoạn tăng trưởng tiếp theo.

Đồng phục mới của tài xế Goviet khi chính thức hợp nhất với Gojek
Đồng phục mới của tài xế Goviet khi chính thức hợp nhất với Gojek

Ra mắt tháng 8/2018, hiện ứng dụng GoViet hoạt động trên ba lĩnh vực chính là gọi xe 2 bánh, giao hàng và đặt đồ ăn. Với khoảng 150.000 đối tác tài xế.

Trong thời gian hoạt động tại Việt Nam, ứng dụng này nhận được sự quan tâm khi liên tục thay đổi nhân sự, từ CEO là ông Nguyễn Vũ Đức đến tháng 3/2019 và bà Lê Diệp Kiều Trang, cựu CEO Facebook Việt Nam giữ vị trí lãnh đạo từ 5 tháng đến tháng 9/2019.

Theo lãnh đạo của Gojek, việc bổ nhiệm lãnh đạo mới của Gojek Việt Nam là người Việt nhằm thực hiện chiến lược mang tính địa phương hoá thị trường trong nước và tiếp tục định hình việc phát triển sản phẩm.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI