Gợi ý các bộ quà tết sang trọng theo chủ đề cho tết thêm ý nghĩa

09/01/2023 - 08:52

PNO - Khám phá 4 bộ quà tết độc đáo theo chủ đề Bình An, Đoàn Viên, Khỏe Mạnh và Đột Phá hiện đang có mặt trong sự kiện “Tết sale shop xịn” trên Shopee với giá đặc biệt ưu đãi, duy nhất trong hôm nay ngày 9/1.

Với mỗi món quà trao đi, người tặng đều gửi gắm trong đó những thông điệp ý nghĩa về một năm vẹn toàn trong niềm an khang, thịnh vượng và vạn sự như ý. Tại chương trình “Tết sale shopee xịn” thuộc khuôn khổ sự kiện "Shopee tết sale - Freeship cho mọi nhà", bạn sẽ tìm thấy hàng ngàn bộ quà tết sang trọng mang sắc đỏ, vàng, xanh tượng trưng cho may mắn, ấm no, hạnh phúc và bình an. Đặc biệt, tất cả hiện đang được ưu đãi đến 50% trên Shopee Mall đi kèm nhiều voucher giảm giá và miễn phí vận chuyển hấp dẫn.

Cũng trong hôm nay, chương trình “Thứ 2 chính hãng” mang đến loạt thương hiệu giảm đến 50%, hàng hiệu mua là có quà, miễn phí vận chuyển đến 70.000 đồng. Lưu ngay các mã MALLMONDAY111 giảm 10% lên đến 111.000 đồng cho đơn từ 500.000 đồng, mã MALLMONDAY250 giảm 10% lên đến 250.000 đồng cho đơn từ 1 triệu đồng và tham gia mua sắm ngay trong hôm nay để không bỏ lỡ cơn mưa voucher và hoàn xu từ Shopee. Chi tiết xem tại đây.

Hộp quà Bình An

Hộp quà tết cao cấp với tên gọi “Hợp gia Bình An” từ thương hiệu DK Harvest gồm các loại hạt dinh dưỡng nhập khẩu, không chỉ mang đến lợi ích sức khỏe cho người thưởng thức mà còn là món ăn vặt cao cấp và thơm ngon cho gia đình, nhất là vào các dịp trọng đại trong năm.

Bộ quà tết “Hợp gia Bình An” hiện có giá ưu đãi tại gian hàng chính thức của DK Harvest trên Shopee Mall
Bộ quà tết “Hợp gia Bình An” hiện có giá ưu đãi tại gian hàng chính thức của DK Harvest trên Shopee Mall

Hộp quà Đoàn Viên

Set quà “Xuân Đoàn Viên” của Nonglamfood gây ấn tượng ngay từ phần bao bì với hình ảnh gia đình ba thế hệ đoàn tụ vô cùng ấm cúng. Bên trong, cảm giác thân thương và ngọt ngào hiện lên càng rõ rệt với hương vị của mứt dẻo thơm cùng các loại hạt cao cấp được chế biến kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Với bao bì tinh tế và thông điệp ý nghĩa trên bao bì, bộ quà tết Xuân Đoàn Viên sẽ khiến người nhận cảm động và cảm thấy được trân trọng
Với bao bì tinh tế và thông điệp ý nghĩa trên bao bì, bộ quà tết Xuân Đoàn Viên sẽ khiến người nhận cảm động và cảm thấy được trân trọng

Hộp quà Sức Khỏe

Thay cho các món truyền thống như bánh mứt, bạn có thể “đổi gió” bằng trà saffron nhụy hoa nghệ tây cao cấp với bao bì đóng gói sang trọng để làm quà tết. Với nhiều tác dụng hữu ích cho sức khỏe và sắc đẹp… saffron chính là món quà mới lạ, thiết thực và phù hợp để làm quà tết.

Mua ngay bộ quà saffron nhụy hoa nghệ tây Jahan trên Shopee Mall với giá ưu đãi, duy nhất hôm nay
Mua ngay bộ quà saffron nhụy hoa nghệ tây Jahan trên Shopee Mall với giá ưu đãi, duy nhất hôm nay

Hộp quà Đột Phá

Với tông xanh đặc trưng cho thương hiệu, bộ quà tết mang tên “Cần Cù” của Cộng chính là nét đột phá trong danh sách quà tết được giới thiệu hôm nay. Điều thú vị là bạn có thể sử dụng bộ quà này một cách lâu dài, không chỉ riêng dịp tết.

Rinh bộ quà tết “Cần Cù” từ Cộng Cà Phê và tạo bất ngờ cho bạn bè, người thân của bạn trong dịp đầu năm
Rinh bộ quà tết “Cần Cù” từ Cộng Cà Phê và tạo bất ngờ cho bạn bè, người thân của bạn trong dịp đầu năm

Loạt “bí kíp” giúp mua sắm và thanh toán ưu đãi hơn

Voucher giảm đến 40.000 đồng áp dụng cho đơn hàng từ 400.000 đồng được chuyển thẳng vào mục Shopee voucher của người dùng ví ShopeePay. "Hội bạn thân" nhận được mã freeship trị giá đến 25.000 đồng cho đơn từ 99.000 đồng và ưu đãi miễn phí chuyển tiền. Người dùng kích hoạt thành công ví ShopeePay được nhận ngay voucher mua sắm giảm trực tiếp 80.000 đồng cùng nhiều ưu đãi từ ShopeeFood. Chi tiết xem tại đây.

Hôm nay, nhập mã TCBTRAGOP để được giảm 250.000 đồng đơn từ 6 triệu đồng cho đơn hàng trả góp qua thẻ tín dụng Techcombank; Miễn phí tham gia và nhận voucher đến 2 triệu đồng khi mở thẻ Citibank. Ngoài ra, Highlands Coffee giảm 35.000 đồng cho đơn từ 70.000 đồng. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Mua ngay Gói siêu voucher x4 ưu đãi có giá chỉ 30.000 đồng nhưng giúp tiết kiệm đến 120.000 đồng tại: http://shopee.vn/m/goi-sieu-voucher#1635935827437.

Theo dõi các chương trình giải trí trên Shopee Live để có cơ hội săn được các mã giảm giá lên đến 30.000 đồng và mã freeship độc quyền. Ngoài ra, với đơn hàng đầu tiên đặt qua livestream, người dùng cũng sẽ được Shopee lì xì voucher trị giá 30.000 đồng để áp dụng ngay ở bước thanh toán.

"Shopee tết sale - Freeship cho mọi nhà" diễn ra từ 1/1 đến 15/1 mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn như miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, hàng hiệu freeship đến 70.000 đồng và giảm ship ngoại tỉnh đến 50%. Chi tiết: https://shopee.vn/m/tet-sieu-sale.

“Thứ 4 - Siêu sale freeship” diễn ra vào mỗi thứ Tư hàng tuần mang đến cho người dùng với ưu đãi miễn phí vận chuyển gấp 4 lần và hàng ngàn deal độc quyền freeship gì cũng rẻ. Chi tiết: https://shopee.vn/m/mien-phi-van-chuyen.

Hằng Lê

Nguồn: Shopee

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI