Godzilla: Sự phản kháng của tự nhiên

08/04/2014 - 13:04

PNO - PNO - Trailer cuối cùng trước khi Godzilla 2014 ra rạp đã miêu tả tường tận nỗi kinh hoàng, khi con người trở nên thật nhỏ bé, yếu ớt, bị săn đuổi và phải tìm cách sống còn trước cơn thịnh nộ của tự nhiên.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Godzilla: Su phan khang cua tu nhien

"Con người cứ nghĩ có thể thống trị tự nhiên, nhưng sự thật là ngược lại", một lời thoại trong trailer Godzilla trước đó đã tóm tắt thông điệp của bộ phim. Trong phiên bản mới nhất, Godzilla là hiện thân sự phản kháng của thiên nhiên. Đại diện cho những sinh vật bị con người đối xử tàn tệ suốt bao năm, "chúa tể quái vật" một ngày quyết trút cơn thịnh nộ của mình lên toàn thế giới.

Một lần nữa, tượng Nữ thần Tự Do sẽ bị các nhà sản xuất Hollywood phá huỷ trên phim.

Mang "quốc tịch" Nhật Bản, nhưng Godzilla đã được mang đến Mỹ để gia nhập đội quân quái vật đáng sợ của điện ảnh. Godzilla 2014 lồng ghép những sự kiện lịch sử có thật như thả bom nguyên tử xuống hai thành phố Nhật, phóng vệ tinh... với các tình tiết hư cấu. Bộ phim còn vạch trần giới lãnh đạo cấp cao che dấu sự tồn tại của quái vật suốt nhiều thập kỷ. Điều này khiến kịch bản phim càng thêm hấp dẫn và gây tò mò.

Godzilla: Su phan khang cua tu nhien

Với công nghệ IMAX 3D, hình ảnh quái vật Godzilla đã trở nên táo bạo, sắc nét và kinh dị hơn rất nhiều. Đạo diễn Gareth Edward đã mời những chuyên gia kỹ xảo CGI từ Pacific Rim (2013) để xử lý các cảnh hành động, tàn phá trong phim.

Diễn viên Nhật nổi tiếng và đắt sô phim Mỹ Ken Watanabe tham gia một vai trong bộ phim về con quái thú lừng danh xuất xứ từ đất nước mình, bên cạnh các bạn diễn Aaron Taylor-Johnson (Kick ass, The Avengers 2), Elizabeth Olsen (Avengers: Age of Ultron), Bryan Cranston (Breaking bad, Total recall), Juliette Binoche...

Tác phẩm dự kiến ra rạp Việt vào 16/5.

ÁI NGUYÊN 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI