Giao lưu trực tuyến “Mỡ tự thân trong phẫu thuật thẩm mỹ”

26/05/2014 - 11:00

PNO - PNO – Làm đẹp luôn là vấn đề được bạn đọc quan tâm, vì vậy chương trình giao lưu trực tuyến “Mỡ tự thân trong phẫu thuật thẩm mỹ” do Phụ Nữ Online phối hợp với BV Thẩm mỹ Emcas tổ chức

edf40wrjww2tblPage:Content

Chương trình do BS Phạm Xuân Khiêm, BS Nguyễn Văn Thuận, BS Đoàn Duy Dũng- BV Thẩm mỹ Emcas và BS Võ Tiến Huy, BS Trần Nguyên Giáp- BV Thẩm mỹ Kangnam- Hàn Quốc tư vấn.

Giao luu truc tuyen “Mo tu than trong phau thuat tham my”


Ban tư vấn chương trình (từ trái): BS Đoàn Duy Dũng, BS Võ Tiến Huy, BS Phạm Xuân Khiêm,
BS Nguyễn Văn Thuận, BS Trần Nguyên Giáp - Ảnh: Phùng Huy

Không chỉ phái đẹp hay những người trung niên mới quan tâm đến chương trình, mà các bạn trẻ cũng muốn tìm hiểu về công nghệ làm đẹp này. Điều thú vị là nhiều “ông xã” cũng đặt những câu hỏi để giúp “bà xã” đẹp hơn, như một món quà tặng.

Lâu nay, lớp mỡ dưới da như…kẻ thù của chị em, nhưng với công nghệ làm đẹp này, mỡ tự thân trở thành nguyên liệu tự nhiên để chị em làm đẹp như nâng ngực, xóa nếp nhăn, trẻ hóa vùng mặt… Và để tránh những biến chứng, chị em nên thực hiện phẫu thuật làm đẹp bằng mỡ tự thân nói riêng và phẫu thuật thẩm mỹ nói chung ở những cơ sở thẩm mỹ được cấp phép và có trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, đội ngũ BS giỏi tay nghề.

Chương trình dự kiến diễn ra trong 2 giờ, nhưng kéo dài gần 3 giờ. Tuy phải làm việc cật lực để trả lời thấu đáo, cặn kẽ câu hỏi của bạn đọc, nhưng các BS đều vui vì bạn đọc rất ý thức và quan tâm đến việc làm đẹp. Vì thời gian có hạn, nên chương trình chưa giải đáp hết thắc mắc của bạn đọc, những câu hỏi còn lại sẽ được các khách mời tiếp tục trả lời bằng mail.

Ngay sau chương trình giao lưu kết thúc, Phụ Nữ Online và BV Thẩm mỹ Emcas đã tiến hành bốc thăm trúng thưởng cho bạn đọc đặt câu hỏi. Chương trình đã nhận được 341 câu hỏi. Số phiếu hợp lệ là 196, vì có nhiều bạn đọc không ghi số CMND hoặc địa chỉ cụ thể theo thể lệ.

Kết quả: mã số bốc thăm 60 của bạn đọc: Mai Hạ, địa chỉ: 5/74A ấp 1 xã Đông Thạnh, Hóc Môn và mã số 67 của bạn đọc Nguyễn Thị Quỳnh Nga, địa chỉ: 189 Nguyễn Trãi 1, Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương đã trúng thưởng. Phần thưởng là 100 triệu đồng, là trị giá của hai gói làm đẹp bằng mỡ tự thân (dùng tế bào gốc vùng bụng trẻ hóa vùng mặt: nếp nhăn vùng thái dương, rãnh mũi, má…) do BV Thẩm mỹ Emcas trao tặng. Mỗi gói trị giá 50 triệu đồng, được thực hiện tại BV Emcas, không quy đổi thành tiền mặt.

Hai bạn đọc trúng thưởng vui lòng liên hệ với Phụ Nữ Online (chị Thùy Dương, điện thoại: 0913.124.375) hoặc trực tiếp đến Báo Phụ Nữ, số 311 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3 để nhận phần thưởng.

Xin cảm ơn bạn đọc đã tham gia chương trình, hẹn gặp lại ở chương trình sau.

Phụ Nữ Online

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI