Giao lưu trực tuyến “Cùng con mở cửa tương lai”

25/03/2014 - 15:51

PNO - PNO - Hơn 300 câu hỏi đã được học sinh và phụ huynh gửi đến chương trình giao lưu trực tuyến về tuyển sinh mang tên “Cùng con mở cửa tương lai” do Báo Phụ Nữ TP.HCM tổ chức sáng 25/3.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Bắt đầu vào lúc 9 giờ, chương trình giao lưu trực tuyến với sự tham dự của các chuyên gia tư vấn đến từ Văn phòng Bộ GD-ĐT và các trường ĐH - CĐ đã khép lại sau hơn 3 giờ làm việc cật lực.

Do thời gian của buổi giao lưu có hạn nên chương trình chưa thể giải đáp hết những thắc mắc, nhưng các chuyên gia của chương trình sẽ tiếp tục giải đáp những câu hỏi còn lại trên Phunuonline.com.vn.

Giao luu truc tuyen “Cung con mo cua tuong lai”

Trong 3 giờ, chương trình đã nhận được hơn 300 câu hỏi của phụ huynh và HS từ nhiều tình thành gửi về. Nội dung các câu hỏi đề cập đến nhiều ngành nghề như công nghệ thông tin, kinh tế, dược học, thể dục thể thao, tâm lý học, công nghệ điện ảnh và truyền hình cho đến nghề cắt tỉa củ quả…

Ngoài ra, các vấn đề thuộc về kỹ thuật của kỳ tuyển sinh như: thi tuyển và xét tuyển (điều kiện xét tuyển, nguyện vọng bổ sung), các khu vực ưu tiên và số điểm được ưu tiên, những ngành bị “đình chỉ” đào tạo, học phí, học bổng, học liên thông, cơ hội việc làm của các ngành nghề…

Ban tư vấn gồm:

-Ông Nguyễn Quốc Cường, Chuyên viên tuyển sinh Bộ GD-ĐT tại TP.HCM

-Tiến sĩ Nguyễn Tuấn Anh, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

-Thạc sĩ Phạm Thái Sơn, Phó trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM

-Thạc sĩ Vương Thanh Long, Trưởng phòng Tư vấn tuyển sinh Trường ĐH Văn Hiến

-Ông Ngô Quốc Anh Phó, giám đốc trung tâm Quan hệ doanh nghiệp - Hỗ trợ sinh viên , Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng

-Ông Nguyễn Hoàng Anh, Hiệu trưởng Trường CĐ nghề iSPACE.

Phụ Nữ Online

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI