Giang hồ đi ôtô, xịt hơi cay, chích điện bắt cóc chủ trọ

04/05/2013 - 18:42

PNO - Bảy đối tượng giang hồ nói giọng Bắc đi ôtô biển số 60A-1…3 giả vờ xin nghỉ trọ rồi bất ngờ vào tận phòng ngủ xịt hơi cay, chích điện người chồng, sau đó bắt người vợ là chủ nhà trọ Trầu Cau ở xã An Bình, huyện Cao...

Giang ho di oto, xit hoi cay, chich dien bat coc chu tro

Anh Nguyễn Thành Hải kể lại vụ việc bị giang hồ xịt hơi cay rạng sáng 4/5 - Ảnh: Thanh Tú

 Anh Nguyễn Thành Hải (chủ nhà trọ Trầu Cau) kể: khoảng 2g sáng, có một chiếc ôtô loại bảy chỗ ngồi màu trắng dừng trước nhà trọ đề nghị thuê phòng nghỉ. Chị Phạm Thị Thắm (33 tuổi, vợ anh Hải) mở cửa. Một nhóm bảy người hùng hổ đi vào, tay cầm roi điện, dùi cui khống chế chị rồi dùng băng keo dán miệng, trói lại.

Một số thì vào tận phòng ngủ xịt hơi cay vào mặt anh Hải. Một đối tượng đứng bên ngoài cửa sổ phòng dùng roi điện gí vào người anh.

Do anh Hải chụp được khúc cây quơ loạn xạ nên nhóm người này không đến gần anh. Sau khi bắt chị Thắm đưa lên xe, nhóm này cũng rút đi.

Ngay sau đó, con của anh Hải là Phan Bửu Trí (12 tuổi) chạy qua nhà anh Tài ở cạnh đó vừa khóc vừa kêu cứu. Anh Tài chạy qua thì chỉ kịp nhìn thấy biển số xe là 60A, số đầu là 1 còn số cuối cùng là 3.

Nhận được tin báo, công an xã và công an huyện đã tới khám nghiệm hiện trường, thu giữ cuộn băng keo màu vàng bản rộng nghi dùng để bịt miệng và trói chị Thắm.

Công an huyện Cao Lãnh đã tung lực lượng truy xét, giải cứu chị Thắm.

Theo V.TR. (Tuổi Trẻ Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI