Giám đốc dùng chiêu quái dị bạo hành nhân tình: "Anh ấy rất hiền!"

08/09/2016 - 15:09

PNO - Ông T. hẹn nhân tình vào nhà nghỉ rồi dùng dây thừng trói lại, lấy kim săm lên bụng, dùng dao cạo sạch lông, nhéo vào "vùng kín" nhân tình rồi chụp ảnh lại.

Ngày 8/9, tin từ công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cho tại ngoại để điều tra đối với ông N.N.T (43 tuổi, ngụ xã Gia Tân 2, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) về hành vi “bắt, giữ hoặc giam người trái pháp luật”. Ông T. là giám đốc một công ty may mặc và là Đại biểu Hội đồng Nhân dân xã Gia Tân 2.

Theo cơ quan công an, trước đó bà N.T.H (26 tuổi) là người tình của ông T. đã có đơn tố cáo ông T. bắt giữ, làm nhục bà. Cụ thể sáng 13/7, ông T. rủ bà H. đi ăn sáng rồi chở vào khách sạn. Tại khách sạn, ông T. hỏi bà H. có yêu ông không, tỏ ý ghen tuông rồi mở âm lượng ti vi lên rất to.

Sau đó, ông T. bất ngờ trói tay, chân bà H. rồi lấy vải nhét vào miệng bà. Trói xong, ông T. đã dùng kéo cắt tóc bà H. Tiếp đó, ông T. trói bà H. vào ghế rồi dùng dao cạo râu cạo hết lông “vùng kín” của bà H.

Chưa dừng lại, ông T. vẽ chữ lên bụng bà H., lấy kim xăm lên chữ đã viết và trét mực tàu bắt bà ngồi im cho đến khi khô mực.

Theo nội dung bà H. tố cáo, ông T. nhiều lần nhéo vào “chỗ kín” của bà và chụp hình gửi cho bạn trai mà bà mới quen. Sau khi xác minh, công an đã bắt giam ông T.. Sau đó, bà H. bất ngờ có đơn xin bãi nại và rút đơn tố cáo về chuyện bị làm nhục.

Tuy nhiên, qua chứng cứ thu thập, cơ quan công an đã đủ cơ sở khởi tố ông T. về hành vi bắt, giữ hoặc giam người trái pháp luật

Lí do hủy bỏ biện pháp tạm giam ông T., Viện KSND huyện Thống Nhất cho rằng trong quá trình điều tra bị can đã thành khẩn khai báo hành vi phạm tôi. Bị can phạm tội lần đầu thuộc trường hợp ít nghiêm trọng và có đơn xin bảo lãnh của gia đình và cơ quan điều tra có văn bản đề nghị không cần thiết áp dụng biện pháp tạm giam.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo xã Gia Tân 2 xác nhận ông T. đang là Đại biểu Hội đồng Nhân dân của xã.

“Ở xã thấy anh T. rất hiền. Khi vụ việc trên xảy ra, thường trực hội đồng nhân dân xã đã có quyết định tạm đình chỉ tư cách đại biểu hội đồng nhân dân đối với ông N.N.T” - vị này nói.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, ông N.N.T đã lập gia đình và có một con gái đang học lớp 6 nhưng vợ chông ông đã ly thân. Còn bà H. chưa có gia đình.

Theo TTO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI