Giải mã việc các sao nữ mê trắc nghiệm đoán tính cách qua tủ lạnh

05/11/2015 - 15:32

PNO - Đan Lê, Trịnh Kim Chi, Ái Châu, Bùi Thúy Hạnh và food blogger Phan Anh từng bị ông bố Hoàng Bách đoán trúng phúc tính cách qua hình chụp tủ lạnh.

Sau câu chuyện ‘đọc vị’ tủ lạnh làm xôn xao giới sao nữ, Hoàng Bách lại tiếp tục hưởng ứng trào lưu trắc nghiệm “đoán tính cách qua tủ lạnh” được phái đẹp cực kỳ yêu thích chỉ sau vài ngày ra mắt. Lần lượt nhiều sao Việt đã chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình những kết quả đoán tính cách mà theo họ là “giật mình vì quá đúng”.

Tiếp tục châm ngòi cho câu chuyện chân dung phụ nữ hiện đại và tủ lạnh, Hoàng Bách đã có phần “quảng cáo” rất câu khách trên Facebook của mình:

“Các chị em nào muốn xem tủ lạnh của mình nói gì về mình thì cứ làm thử bài trắc nghiệm dưới đây là rõ, còn các anh em nếu không muốn nghìn thu hối hận trước khi “nhắm mắt trao thân” cũng nên tìm hiểu người con gái của đời mình theo cách độc đáo này nhé! Hehe”.

Giai ma viec cac sao nu me trac nghiem doan tinh cach qua tu lanh
Hoàng Bách kêu gọi mọi người tham gia trắc nghiệm vui về tủ lạnh

Ngay sau đó, các sao nữ cũng hưởng ứng nhiệt tình và ai cũng tấm tắc xác nhận trắc nghiệm này ban đầu tưởng chơi cho vui, ai ngờ đúng đến khó tin. Bà mẹ trẻ Ái Châu được xác nhận là một“nhà thiết kế gia đình” với chân dung cực kỳ lãng mạn:

Bạn yêu cái đẹp, là một người phóng khoáng và có nét duyên ngầm khiến cho người khác luôn muốn tìm hiểu về bạn thêm nữa. Đối với bạn, điều hạnh phúc nhất là mỗi ngày có thể sống trọn vẹn và làm được nhiều điều có ích.

Giai ma viec cac sao nu me trac nghiem doan tinh cach qua tu lanh
Kết quả đáng ngưỡng mộ của bà mẹ trẻ Ái Châu
Với những câu hỏi không mới như: Tình trạng tủ lạnh hiện tại như thế nào? Bao lâu thì vệ sinh tủ lạnh một lần?... nhưng trắc nghiệm này đã dễ dàng “bóc mẽ” được phong cách “tề gia” của từng người chơi.

Giai ma viec cac sao nu me trac nghiem doan tinh cach qua tu lanh
Đan Lê thích thú khi được phán là ‘đầu bếp xịn’


Một phần hấp dẫn không kém của trắc nghiệm này còn là gợi ý tủ lạnh phù hợp với tính cách người sử dụng sau khi trắc nghiệm. MC Đan Lê đã chia sẻ về gợi ý tủ lạnh dành cho mình: “Đan Lê thì được gợi ý tủ lạnh Showcase là dạng có cánh cửa phụ để mình đựng những món thường dùng nhất, cũng tiện quá mọi người nhỉ, tha hồ để trái cây nơi dễ lấy nhất luôn”.

Food blogger Esheep, Đan Lê và Trịnh Kim Chi cũng đều đồng ý rằng “đầu tư tủ lạnh to, rộng, nhiều ngăn sẽ góp phần phục vụ cho sự nghiệp nấu nướng của các chị em”. Đặc biệt hơn, những mẫu tủ lạnh được gợi ý trong trắc nghiệm này đều được Hoàng Bách tiết lộ là có thời gian bảo hành lên đến 10 năm hay giúp người dùng có thể tìm thấy thứ mình cần nhanh gấp 2.1 lần. Đó là nhờ thiết kế đặc trưng hỗ trợ việc sắp xếp thực phẩm khoa học, phù hợp với nhu cầu của từng thành viên trong gia đình .

Food blogger Phan Anh Esheep còn tiết lộ rằng, các “chủ bếp” gia đình cũng nên đầu tư tủ lạnh có nhiều tính năng thông minh (như ngăn giữ ẩm tối ưu MoistFresh Zone) giúp thực phẩm luôn tươi ngon, an toàn. Hay những tủ lạnh có hệ thống làm lạnh kép sẽ giúp thực phẩm luôn tươi ngon nhờ tránh lẫn mùi thực phẩm tươi sống với thực phẩm đã chế biến.

Thế hệ tủ lạnh Food showcase mới hay còn gọi là “tủ lạnh trong tủ lạnh” lại đảm bảo thực phẩm được lưu trữ theo cách tốt nhất, đặc biệt là khả năng lưu trữ nhiều hơn 20-30% so với tủ lạnh cùng kích cỡ.

Xem ra, với trắc nghiệm này, Hoàng Bách lại một lẫn nữa ghi điểm là người đàn ông cực kỳ hiểu tâm lý các bà mẹ “chủ bếp”. Hãy tham gia trắc nghiệm vui nhộn này tại http://www.samsung.com/vn/tu-lanh-noi-gi-ve-ban/ để biết tủ lạnh đang “bóc mẽ” gì về bạn nhé!

PV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI