Giải cứu thành công 3 người trong vụ cháy ở công trình xây dựng Công ty Thủy Lợi 4

14/01/2021 - 14:56

PNO - Nhận tin báo cháy ở công trình xây dựng Công ty Thủy Lợi 4, quận Bình Thạnh, lực lượng PCCC đã có mặt, khống chế đám cháy và giải cứu thành công 3 người bên trong.

Khoảng 12g30 ngày 14/1, phát hiện khói lửa bùng lên tại công trình xây dựng Công ty Thủy Lợi 4 (số 286-288 đường Nguyễn Xí, phường 13, quận Bình Thạnh, TPHCM) người dân liền hô hoán. Nhiều công nhân đang nghỉ trưa bên trong công trình đã bỏ chạy ra ngoài, dùng nước và bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành.

Tuyến đường Nguyễn Xí, đoạn từ Nơ Trang Long đến gần cầu Đỏ, bị phong tỏa
Tuyến đường Nguyễn Xí, đoạn từ Nơ Trang Long đến gần cầu Đỏ, bị phong tỏa

 

Các cán bộ chiến sĩ PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường
Các cán bộ chiến sĩ PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường
Xe chữa cháy có mặt tại hiện trường khống chế đám cháy
Ngọn lửa được khống chế nhanh chóng

Công an quận Bình Thạnh cùng lực lượng PCCC TPHCM đã điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ đến hiện trường, khống chế đám cháy. Tuyến đường Nguyễn Xí, đoạn từ Nơ Trang Long đến gần cầu Đỏ, bị phong tỏa để phục vụ công tác chữa cháy.

Đám cháy nhanh chóng được dập tắt, lực lượng chữa cháy đã đưa 1 nữ công nhân bị ngất xỉu cùng 2 người khác ra ngoài. Vụ cháy may mắn không có thương vong về người nhưng nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Được biết, công trình xây dựng Công ty Thủy Lợi 4 đang thi công với 1 tầng hầm và 11 tầng nổi. Khi xảy ra vụ cháy, các công nhân đang đi ăn trưa và nghỉ ngơi.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Chí Dũng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI