Giá vé xem U19 Việt Nam đá trận chung kết bị đẩy lên trời

12/09/2014 - 20:45

PNO - PNO – Giá vé "chợ đen" được dân phe đẩy lên cao gấp 10 - 20 lần giá gốc sau khi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo đã hết vé trận chung kết Giải bóng đá U19 Đông Nam Á mở rộng – Cup Nutifood giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản.

edf40wrjww2tblPage:Content

Gia ve xem U19 Viet Nam da tran chung ket bi day len troi

Dân phe vé đang đưa giá vé xem trận chung kết cao hơn 10 - 20 lần so với giá gốc.

Theo ghi nhận của phóng viên Phụ Nữ Online tại cổng chính Sân vận động Mỹ Đình, dù BTC không còn bán vé nhưng vẫn có rất đông người tập trung. Trong số đó, có những người hâm mộ đang đi săn vé và một số lượng lớn dân phe vé chuyên nghiệp.

Anh Trần Văn Thái (Q.Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: "Do không có thời gian xếp hàng khi BTC bán vé, giờ muốn xem phải đi mua vé ngoài chợ đen. Nhưng vé thì tăng từng giờ thế này thì phải suy nghĩ lại có nên xem trực tiếp không".

Cùng tâm trạng, anh Nguyễn Thế Anh (Q.Thanh Xuân, Hà Nội) kể: “Sáng nay, tôi hỏi vé khán đài C, D là 1 triệu đồng/cặp đã thấy giật mình không dám mua. Chiều nay ra xem vé có hạ không, ai ngờ lại tăng hơn sáng nay 300.000 đồng/cặp”.

Trước cổng VFF, dân phe vé hoạt động rầm rộ. Giá vé khán đài A, B được dân phe ra giá 2,5 triệu đồng/cặp (giá gốc 200.000 đồng/cặp). Vé khán đài C, D được dân phe bán ra 1 - 1,5 triệu đồng/cặp (giá gốc 80.000 đồng/cặp).

Sự hưng phấn do các cầu thủ U19 Việt Nam mang lại khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam phải chấp nhận giá vé "cắt cổ" để được vào sân. "Chưa bao giờ em nghĩ sẽ bỏ ra một số tiền lớn như vậy để vào sân. Thế nhưng, trận đấu quá hấp dẫn và kỹ thuật siêu đẳng của các cầu thủ U19 Việt Nam khiến em chấp nhận từ bỏ nhiều thứ khác để mua vé vào cổ vũ" - bạn Nguyễn Đức Văn, sinh viên năm 2 Trường ĐH Phương Đông chặc lưỡi. Văn vừa mua vé khán đài C với giá 1,3 triệu đồng/ cặp.

Trước đó, VFF đã tổ chức bán vé trận chung kết từ ngày 9/9. Tới 11g30 ngày 11/9, VFF đã thông báo hết vé trận chung kết Cúp NutiFood (diễn ra tối 13/9).

Thế nhưng, hàng nghìn người vẫn xếp hàng đợi mua vé trong đêm 11/9. Tới trưa 12/9, cổ động viên mới chịu giải tán.

Trần Kháng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI