Gia cảnh khó khăn của công an bị ném đá tử vong

25/10/2015 - 14:39

PNO - Hai vợ chồng trung úy Nay Plong ở trong ngôi nhà ọp ẹp. Lúc sinh con, kinh tế khó khăn, hai vợ chồng phải bán ngôi nhà đi.

Chiều ngày 24/10, thi thể Trung úy Nay Plong (công tác tại Công an huyện Krông Pa – Gia Lai) đã được người thân đưa về nơi an nghỉ cuối cùng trước sự đau buồn của tất cả mọi người.

Cái chết bất ngờ của Nay Plong khiến nhiều người thân trong gia đình không khỏi bàng hoàng, xen lẫn là nỗi bức xúc.

Gia canh kho khan cua cong an bi nem da tu vong
Chị Ksor H’Diệu - vợ trung úy Nay Plong (Ảnh: Tuổi trẻ).

Ông Ksor Văy là cha ruột của Nay Plong đau buồn chia sẻ, gia đình có 9 người con, thấy ai cũng có việc làm ổn định mình mừng lắm. Plong là đứa giỏi hơn, nó đi nghĩa vụ xong rồi tự thi đậu vào Đại học An ninh. Sau đó, nó về công tác ở huyện được 3 năm nay.

Trung úy Nay Plong cưới vợ cũng được 3 năm rồi, nhưng vợ  mới sinh đứa con đầu được 16 tháng tuổi. Plong luôn là niềm tự hào của gia đình.

Chị Ksor H’Diệu thẫn thờ bên cạnh bàn thờ chồng, ngậm ngùi nói: “Anh nằm trong quan tài rồi mà em nhìn trong nhà này đâu cũng thấy anh cả. Có phải anh ra đi thật rồi không?”.

Người vợ chia sẻ thêm, đến giờ hai vợ chồng vẫn chưa có nhà riêng, gom góp làm ăn 2 vợ chồng mới mua được hai con bò gửi người thân nuôi. Nhưng khi chị sinh con, bò cũng phải bán đi để mua sữa.

Gia canh kho khan cua cong an bi nem da tu vong
Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Chị H’Diệu kể, đêm xảy ra sự việc, chị thấy chồng đi làm khuya không về, trong lòng rất bất an. Lấy điện thoại gọi cho chồng thì chị nhận tin nhắn: “Bố đang về”.

H’Diệu sốt ruột nhắn tin lại: “Anh ơi về sớm đi, em lo quá, con khóc đòi bố”. Tin nhắn vừa được gửi đi cũng là lúc máy của trung úy Plong không liên lạc được.

Liên quan đến sự việc, công an tỉnh Gia Lai cũng đã tiến hành tạm giữ 20 đối tượng liên quan đến vụ án mạng, gây ra cái chết của Trung úy Nay Plong.

Ngoài ra, Trung úy Nguyễn Trung Thành (công tác tại công an huyện Krông Pa) – người đi cùng anh Nay Plong trong đêm xảy ra sự việc, cũng đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng dập lá lách, đa chấn thương.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

  • Phương Nam
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI