Fan ‘ăn mừng’ khi Mỹ Tâm xác nhận làm giám khảo gameshow

16/04/2018 - 15:09

PNO - Thông tin Mỹ Tâm làm giám khảo trong cuộc thi ca hát mới được công bố, fan của nữ ca sĩ đã đứng ngồi không yên.

Ca sĩ Mỹ Tâm vốn không xuất hiện nhiều trong các chương trình trên truyền hình, do vậy, khi biết thông tin nữ ca sĩ là giám khảo của Giọng ca bất bại, fan đã bắt đầu ăn mừng.

Nhiều fan của Mỹ Tâm để lại dòng bình luận mong chờ sự trở lại của nữ ca sĩ, hỏi thông tin buổi casting chương trình thậm chí có bình luận nói rằng sẽ xem ti vi lại vì có Mỹ Tâm.

Lần gần nhất, Mỹ Tâm đảm nhận vai trò giám khảo trong Phiên bản hoàn hảo cách đây một năm. Những câu chuyện hài hước, phong cách tươi vui của Mỹ Tâm khiến khán giả lẫn giám khảo ngồi cùng cô thích thú. Phiên bản hoàn hảo cũng lọt vào top 10 những chương trình đạt lượng người xem cao nhất trong 6 tháng đầu năm 2017 (theo thống kê của Younet Media).

Fan ‘an mung’ khi My Tam xac nhan lam giam khao gameshow
Nhiều khán giả tỏ ra hào hứng với thông tin ca sĩ Mỹ Tâm làm giám khảo

Không thể chỉ dựa vào tên tuổi Mỹ Tâm để bảo chứng cho độ thành công của chương trình vì còn nhiều yếu tố khác, tuy nhiên độ thu hút nhờ vào nữ ca sĩ là điều chắc chắn. Với lối nói chuyện hài hước, tình cảm, nhà sản xuất cho rằng sự góp mặt của Mỹ Tâm sẽ giúp chương trình đạt được những thành công nhất định.

Fan ‘an mung’ khi My Tam xac nhan lam giam khao gameshow

Ca sĩ Mỹ Tâm không nhận lời nhiều chương trình ở vai trò giám khảo

Chương trình Mỹ Tâm nhận lời làm giám khảo là cuộc thi âm nhạc mới. Thí sinh tham gia, họ có thể làm bất kỳ công việc nào, sở hữu ngoại hình nào chỉ cần đam mê và có tài năng ca hát. Theo nhà sản xuất, chương trình sẽ biến ước mơ ca hát của thí sinh có tài năng nhưng chưa có cơ hội trở thành sự thật. Ngoài tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng, người chiến thắng còn được tài trợ 500 triệu để ra mắt MV ca nhạc.

Giọng ca bất bại sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày 27/6 trên kênh HTV7.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI