Dương Triệu Vũ sung đến bay trên sân khấu

16/12/2014 - 13:42

PNO - PNO - Tối 15/12, đông đảo nghệ sĩ đã đến chung vui cùng Đàm Vĩnh Hưng trong buổi ra mắt "nhà mới" của anh - một câu lạc bộ đêm với sân khấu ca nhạc nằm dưới tầng hầm tòa nhà Kumho, Quận 1, TP.HCM.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vừa quay về sau chuyến lưu diễn dài, Dương Triệu Vũ vẫn không hề tỏ ra mệt mỏi. Anh mang đến phần trình diễn sung sức trong ngày ra mắt "nhà mới" của đàn anh, khiến hơn 1.000 khán giả đứng dậy nhảy cùng.

Dương Triệu Vũ phiêu cùng ca khúc

Dương Triệu Vũ "bay" trên sân khấu

Trước sự nhiệt tình của khán giả, Dương Triệu Vũ đã hát, nhảy rất cao trên sàn diễn. Nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi đã đi diễn ở rất nhiều nơi, nhưng không đâu có được cảm giác thân thuộc như đứng trên sân khấu này". Phần song ca của Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng khiến khán phòng trở nên nóng bỏng.

Đàm Vĩnh Hưng cũng cuồng nhiệt không kém

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, hát với Dương Triệu Vũ, anh luôn cảm thấy thoải mái và có được sự tương hỗ lớn. Hai anh em hiểu nhau và hát vô cùng ăn ý. Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, anh coi câu lạc bộ mới là mái nhà của mình nên nếu hát bar ở Sài Gòn, anh sẽ chỉ hát tại club của mình.

Duong Trieu Vu sung den bay tren san khau

Mr Đàm ôm thân mật bạn thân Hồ Ngọc Hà

Duong Trieu Vu sung den bay tren san khau

Mr Đàm hôn Vũ Hà trước mặt mọi người

Siêu mẫu Trang Trần chia sẻ, chị rất ấn tượng với con đường ca hát và kinh doanh của Đàm Vĩnh Hưng. Đó là một hình ảnh đa diện, tương tự diễn viên Lưu Đức Hoa của Hong Kong, không chỉ biết ca hát mà còn biết kinh doanh tên tuổi của mình rất hiệu quả…

Trang Khàn cá tính và trẻ trung tại Red hot party

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan chia sẻ, sự thành công của Đàm Vĩnh Hưng không chỉ trong nghệ thuật mà còn cả trong kinh doanh là một minh chứng rõ ràng nhất, người nghệ sĩ thực sự tâm huyết thì họ sẽ làm được rất nhiều việc lớn, từ nghệ thuật đến đời thường.

Duong Trieu Vu sung den bay tren san khau

Quách Ngọc Ngoan bảnh bao và lãng tử cũng đến chung vui

Năm 2014, Dương Triệu Vũ tung ra 3 MV Chơi vơi trong cơn đau, Xóa Những giấc mộng dài, được yêu thích và tạo hits, với nhiều triệu lượt nghe online. Dương Triệu Vũ đang quay MV và chuẩn bị phát hành album mới vào dịp đầu năm 2015.

SƯƠNG LAM
Ảnh: KINH LUÂN - SAIGON BIL

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI