Được bạn gái 14 tuổi cho ngủ cùng, nam thanh niên vướng lao lý

23/03/2016 - 07:51

PNO - Hẹn với nhau trước đó nên gần nửa đêm, bạn gái 14 tuổi đã lén mở cửa cho Thanh vào ngủ cùng, đến sáng thì bị gia đình người yêu phát hiện.

Ngày 22/3, Công an huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Lê Văn Phước Thanh (19 tuổi, ngụ ấp 6, xã Thuận Hưng, huyện Long Mỹ) để điều tra về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Duoc ban gai 14 tuoi cho ngu cung, nam thanh nien vuong lao ly
Thanh tại cơ quan công an.

Theo thông tin ban đầu cho biết, Thanh và bạn gái 14 tên Th. ở cùng địa phương, cả hai nảy sinh mối quan hệ tình cảm với nhau từ lâu và Thanh thường xuyên qua lại với Th. mặc dù Thanh biết TH. đang ở tuổi vị thành niên.

Vào chiều ngày 15/3, Thanh hẹn với Th. tối sẽ đến nhà để ngủ cùng. Do đó, gần nửa đêm, khi thấy mọi người trong nhà đã yên giấc ngủ say, Th. đã lén mở cửa để Thanh vào ngủ cùng, và trong dêm Th đã cho Thạnh nếm “trái cấm”.

Sau khi làm chuyện người lớn cả hai đã ngủ thiếp đi không biết, cho đến sáng hôm sau, khi gia đình Th. tỉnh dậy đã phát hiện ra sự việc nên đi trình báo công an để xử lý vụ việc.

Sau khi bị gia đình Th. bắt quả tang, Thanh cúi đầu xin lỗi về hành vi sai trái của mình rồi đến công an địa phương khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 

Đức Thụ 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI