Đưa bé đi đâu chơi ngày Quốc tế thiếu nhi tại TP.HCM?

31/05/2018 - 09:00

PNO - Ngày Quốc tế thiếu nhi này ba mẹ đã có kế hoạch dẫn bé yêu đi đâu hay mua quà gì cho bé chưa, nếu chưa thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

Vì đến với sự kiện này, bé vừa được chơi trò chơi, vừa nhận  được quà xinh, vừa xem văn nghệ, xiếc, ảo thuật thoải mái.

Dua be di dau choi ngay Quoc te thieu nhi tai TP.HCM?
MC Thanh Bạch hoạt náo chương trình

Để hưởng ứng “Ngày sữa thế giới 2018 – Vì một Việt Nam không còn trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi”, Công ty NutiFood kết hợp với Hiệp hội sữa Việt Nam sẽ tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí bổ ích cho các em thiếu nhi. Chương trình diễn ra ngay vào Quốc tế thiếu nhi 1/6 tại Nhà thiếu nhi TP.HCM, chắc chắn đem đến một sân chơi hấp dẫn cho các bé lẫn các bậc phụ huynh.

Dua be di dau choi ngay Quoc te thieu nhi tai TP.HCM?
Xiếc - ảo thuật sẽ là phần hết sức thú vị cho các em nhỏ
Dua be di dau choi ngay Quoc te thieu nhi tai TP.HCM?
Những chú hề lúc nào cũng thu hút với các màn biểu diễn hài hước

Các em thiếu nhi đến với chương trình sẽ được xem nhiều tiết mục văn nghệ đáng yêu, được thưởng thức các sản phẩm sữa giàu dinh dưỡng, thơm ngon của NutiFood, tham gia nhiều trò chơi thú vị như xiếc, ảo thuật, bóng đá, bóng rổ, thảy vòng may mắn, tô tranh sắc màu, nông trại vui vẻ…và nhận về các phần quà hết sức đáng yêu. Bằng sự dẫn dắt duyên dáng và sôi nổi của MC Thanh Bạch, hứa hẹn đây sẽ là một ngày Quốc tế thiếu nhi tràn ngập tiếng cười và niềm vui của các em nhỏ.

Dua be di dau choi ngay Quoc te thieu nhi tai TP.HCM?
Một trong những trò chơi với quà tặng hấp dẫn cho các bé trổ tài tại ngày hội

Riêng với các phụ huynh, đội ngũ bác sĩ – chuyên gia dinh dưỡng của Viện Dinh dưỡng  NutiFood sẽ tư vấn dinh dưỡng, đo loãng xương miễn phí.

Ngày hội kéo dài từ 7g30-15g ngày 1/6/2018 tại Nhà Thiếu nhi TP.HCM, số 169 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM.

Chương trình mở cửa tự do, các em nhỏ đến tham dự trong khung giờ từ 7g30-8g00 sẽ nhận được phần quà đặc biệt từ ban tổ chức. Nào, hãy cùng đưa con đến với ngày hội để con có một ngày quốc tế thiếu nhi thật ý nghĩa.

D.Khanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI