Dự án Park Vista sẽ khởi công lại từ ngày 7/4

03/04/2021 - 20:27

PNO - Đó là cam kết của Công ty Đông Mê Kông - chủ đầu tư dự án Park Vista tại cuộc họp với UBND huyện Nhà Bè ngày 1/4.

Liên quan đến dự án Park Vista (phân khu 11B, đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè) của Công ty TNHH Dịch vụ - Thương mại - Sản xuất - Xây dựng Đông Mê Kông (Công ty Đông Mê Kông) trễ hẹn bàn giao hơn 2 năm và dừng thi công hơn năm nay, khiến hàng trăm khách hàng khốn khổ đi khiếu nại khắp nơi; vừa qua, Phó chủ tịch UBND huyện Nhà Bè Võ Phan Lê Nguyễn đã chủ trì buổi họp về các nội dung liên quan đến Công ty Đông Mê Kông.

Tại đây, Công ty Đông Mê Kông cam kết sẽ khởi công lại dự án trong khoảng thời gian từ ngày 7/4 đến 15/4/2021. Công ty sẽ có văn bản thông tin thời gian khởi công dự án cho người dân được biết.

Công ty Đông Mê Kông cam kết khởi công dự án Park Vista từ ngày 7/4 - 15/4/2021
Công ty Đông Mê Kông cam kết khởi công dự án Park Vista từ ngày 7/4 - 15/4/2021

Công ty Đông Mê Kông đã có văn bản gửi UBND huyện Nhà Bè về việc gia hạn thời gian thực hiện dự án và cho phép bán căn hộ để công ty tiến hành các thủ tục giải ngân tại ngân hàng để có nguồn lực, cơ sở khởi công lại dự án.

Trên cơ sở văn bản của Công ty Đông Mê Kông, UBND huyện Nhà Bè sẽ có văn bản báo cáo UBND TP, Sở Xây dựng kiến nghị giải quyết các khó khăn, vướng mắc của Công ty Đông Mê Kông.

Trước đó, ngày 6/11/2020, Chủ tịch và Tổng giám đốc Công ty Đông Mê Kông khẳng định công ty vẫn đang chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để thực hiện các cam kết với khách hàng. Hiện công ty đang có thêm thành viên góp vốn, cùng thu xếp phương án tài chính giải quyết khó khăn cho một số dự án mà công ty thực hiện và làm chủ đầu tư; trong đó, Park Vista là dự án được ban lãnh đạo công ty thống nhất xác định ưu tiên hàng đầu vì ngoài trách nhiệm với khách hàng đây cũng là dự án có hiệu quả kinh doanh tốt.

Công ty còn khẳng định sẽ tổ chức thi công xây dựng ngày 16/11/2020, đảm bảo bàn giao nhà vào trước Tết âm lịch Nhâm Dần (31/1/2022), tuy nhiên công ty sẽ phấn đấu hoàn thành vào 31/12/2021. Nhưng đến hẹn dự án vẫn “án binh bất động”.

Bích Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI