DreamWorks lấn sân xuất bản sách

17/02/2014 - 08:42

PNO - PNO - Hãng hoạt hình danh tiếng của Mỹ vừa thành lập bộ phận chuyên phát hành các ấn bản sách in và điện tử, nhằm bành trướng đế chế của mình khắp thế giới.

edf40wrjww2tblPage:Content

DreamWorks lan san xuat ban sach

Các nhân vật hoạt hình được yêu thích của DreamWorks, ảnh: Fanpop

Theo đó, nội dung xuất bản chủ lực sẽ dựa trên nền tảng thư viện phim ảnh của công ty mẹ DreamWorks Animation, bao gồm các tác phẩm nhượng quyền như Kung fu panda, Madagascar, Chrek, B.O.O.: Bureau of otherworldly operations…, cũng như khối tài sản nội dung từ DreamWorks Classics và AwesomenessTV mà hãng này vừa mua lại.

Bên cạnh sách, bộ phận này còn phát triển các phần mềm ứng dụng liên quan đến sách dành cho thiết bị di động.

Trưởng bộ phận nhượng quyền của DreamWorks Animation, ông Shawn Dennis, cho biết: “Xuất bản là thành tố quan trọng quyết định sự thành bại của hoạt động nhượng quyền. Việc sở hữu và phát triển bộ phận này trong hãng sẽ bổ trợ cho chúng tôi nền tảng vững chắc để quảng bá đại gia đình nhân vật hoạt hình của DreamWorks Animation đến gần hơn với công chúng”.

“Đây là một phần trong hoạt động phát triển thương hiệu của hãng trên toàn cầu. Qua đó, chúng tôi mang đến cho người hâm mộ một cách khác để tiếp cận đại gia đình nhân vật hoạt hình DreamWorks Animation vào bất kỳ thời điểm nào trong năm” - ông nói tiếp.

DreamWorks Press, tên gọi của bộ phận xuất bản mới thành lập, sẽ gia nhập Tổ hợp Sách The Perseus để bán và phân phối các ấn bản sách in và điện tử. Ấn phẩm đầu tiên sẽ ra mắt công chúng vào cuối năm nay.

LẬP ĐÔNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI